ปล่อยให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลง “Ride On” เวอร์ชั่นไทย ซึ่งแต่งขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี เกมตีป้อมชื่อก้องโลก “RoV” ได้ 4 สาว “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” และวง “AR3NA” เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์, พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา, โกมินซอ จากค่าย 411MUSIC มาร่วมขับร้อง พร้อมสวมลุคส์ 4 ฮีโร่จากเกม RoV

เพลง Ride On เป็นเพลงของศิลปินฮีโร่ไอดอลในเกม RoV ที่ถูกเดบิวต์ขึ้นมาใหม่ โดยใช้ชื่อว่าวง WaVe ทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีเกม RoV โดยมีการปรับปรุงเนื้อร้องและทำนองเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย ผ่านการร่วมมือกันระหว่างเกม RoV กับค่ายเพลง 411 โดยใช้ศิลปิน ALLY และวง AR3NA เนื้อเพลงจะพูดถึงการรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อทำตามความฝัน และความพยายามทุ่มเทที่จะทำให้ฝันนั้นเป็นจริง ไม่ว่าจะผ่านอุปสรรคหนักหนาแค่ไหน ถ้าเราร่วมมือและต่อสู้เคียงข้างกัน เราก็สามารถไปถึงฝันได้

MV เพลง Ride On คอนเซปต์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอดอลวง WaVe ซึ่งประกอบไปด้วยฮีโร่สาว 4 คน ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งดวงดาว โดยมีธีมหลักคือ Space Concert อีกทั้งยังมีการตกแต่งเพิ่มสีสันให้ฉากต่าง ๆ ดูสนุกสนานมากขึ้น พร้อมมีการผสมผสานเอกลักษณ์ของฮีโร่สาวแต่ละตัว ให้เข้ากับตัวตนของศิลปินแต่ละคน พร้อมให้ชาว ONLY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับแอลลี่), IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ AR3NA) และสาวก RoV ได้ร้องเต้นไปพร้อม ๆ กัน ผ่านช่องทาง Garena RoV Thailand.