ทำเอานักแสดงคนดังต้องออกมาโพสต์ข้อความทันที สำหรับหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงการสูญเสียเพื่อนรักสมัยเรียนที่จากไปด้วยอาการแทรกซ้อนจากโรคโควิด-19 พร้อมอธิบายถึงสถานการณ์ในประเทศตอนนี้ว่า

“เมื่อคืนก่อนนอนได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนรักสมัยมัธยม @olano99 ได้จากไปอย่างสงบเพราะอาการแทรกซ้อนจากโควิด-19 หลังจากพยายามต่อสู้กับความตายมากว่าสองอาทิตย์ ผมช็อกและเสียใจมากเพราะโอเพิ่งมาเยี่ยมครอบครัวเราหลังออกจากโรงพยาบาลได้ไม่ถึงอาทิตย์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดที่เราได้เจอกัน

ขอให้ดวงวิญญาณของโอไปสู่สุคติและภพภูมิที่ดี และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับพ่อแม่พี่น้องและครอบครัวของโอด้วยครับ เราจะเก็บความทรงจำดีๆไว้ตลอดไป และขอให้รู้ว่าเพื่อนๆทุกคนรู้ว่าโอพยายามสู้ถึงที่สุดแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรนะเพื่อน พวกเราไม่มีทางลืมแกแน่นอน

ฝากถึงคนไทยด้วยกันทุกคนนะครับ เข้าใจว่าทุกคนโกรธแค้น อัดอั้นตันใจและต้องสูญเสียคนที่รักและอะไรหลายๆอย่างในชีวิตไป แต่อย่าทะเลาะกันเองเลยครับ มันมีคนได้ผลประโยชน์จากการแตกแยกกันของคนในประเทศ ผมยอมรับว่าเป็นคนนึงที่เคยหลงผิด แต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ถ้าผมรู้อนาคตว่ามันจะล้มเหลวได้ขนาดนี้ก็คงไม่เลือกสนับสนุนแต่แรกหรอกครับ ทุกคนก็คงต้องเคยเลือกผิด มองผิดกันทั้งนั้น แต่ตอนนี้เราต้องปรองดองกันและหันมาเห็นใจ และช่วยเหลือกันเองดีกว่า

สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ #ทีมแพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาชีวิตคนไทยให้ได้มากที่สุด พวกคุณคือฮีโร่ที่แท้จริง ขอให้ทุกคนแคล้วคลาดปลอดภัยกันนะครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : nut_devahastin