จากกรณีที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ขออนุมัติศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับเลขที่ จ.321/2564 ลงวันที่ 20 ต.ค.64 หมายจับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในข้อหา กระทำความผิดฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากการกล่าวหานายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กรณีติดเชื้อโควิด-19 ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ต.ค. “เต้ มงคลกิตติ์” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “วันนี้ ผมจะเดินทางไปมอบตัวตามหมายจับ ที่ สภ. เมืองบุรีรัมย์ เวลา 15.00 น. คดีเสี่ยนมเย็น แจ้ง หมิ่น-พ.ร.บ.คอมพ์.พบกัน!!!” นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่า ไหนๆ ผมก็มาบุรีรัมย์แล้ว มีญาติผู้ใหญ่ที่น่ารักเยอะ แต่ผมไม่สามารถมาลงสมัครที่นี่ได้ หากพี่น้องบุรีรัมย์ชอบผม อยากได้นักการเมืองแบบผม ช่วยเลือก ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคไทยศรีวิไลย์ เขต 1-9 ที่บุรีรัมย์เข้าสภา ก็เหมือนได้ผมเป็น ส.ส.ของท่าน จะขอบพระคุณอย่างสูง

อย่างไรก็ตาม “มงคลกิตติ์” ยังได้เผยความรู้เพิ่มเติมอีก ระบุว่า “#เป็นผู้แทนที่เป็นปากเสียงแทนประชาชน พูดความจริงให้สังคมสว่างไสว ต้องอดทน#เห็นแววตาพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนฝากความหวังไว้กับเรา มันทำให้เรามีกำลังใจสู้ต่อ#”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์