จากกรณี นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 37 ปี ชาว จ.สงขลา พ่อเลี้ยงอำมหิต เมาสุราแล้วลงมือทารุณกรรมลูกเลี้ยง เด็กชายวัย 8 ขวบ ด้วยการจับโยงกับขื่อบ้าน ในพื้นที่เขตเทศบาล ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี แล้วใช้สายไฟเฆี่ยนตีจนแน่นิ่ง จากนั้นยังใช้ปัสสาวะของเด็กที่ใส่ขวดไว้ จับมากรอกปากแล้วเตะซ้ำอีกหลายครั้ง จนเด็กแน่นิ่งแล้วไปเสียชีวิต ที่ รพ.หนองแค หลังก่อเหตุ นายวิรัช พยายามหลบหนีลงใต้ แต่ก็ถูกสกัดจับได้ในพื้นที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ่อเลี้ยงซาดิสต์ มัดมือ ‘8 ขวบ’โยงขื่อ เฆี่ยนตัวลาย เอาฉี่กรอกปาก ตื้บดับคาเท้า

ญาติยัวะขั้นสุดบุกตบหน้าแม่ ปล่อย ‘ลูก8ขวบ’ โดนพ่อเลี้ยงทารุณฯจนสิ้นใจ

พ่อเลี้ยงซาดิสต์ทำหน้านิ่ง สารภาพทารุณกรรม 8 ขวบ พยายามหนีไปให้เพื่อนช่วย


ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ต.ค. พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค พร้อม พ.ต.ท.ภูสิทธิ์ ชาญศรี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ร่วมกันควบคุมตัว นายวิรัช ผู้ต้องหาในคดี ขึ้นรถตู้ตราโล่ ไปชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเกิดเหตุ เขตเทศบาล ต.หนองแค พร้อมจัดกำลังตำรวจคอยคุ้มกันอย่างแน่นหนา ท่ามกลางกลุ่มญาติๆ ของ เด็กชายวัย 8 ขวบ ผู้ตาย และชาวบ้านที่ทราบเรื่องนับร้อยคนพากันมายืนรอดูหน้าคนร้าย และเตรียมพร้อมจะรุมประชาทัณฑ์ ทำให้ตำรวจต้องเคลียร์พื้นที่กันชาวบ้านถอยห่าง ก่อนรีบนำตัวนายวิรัช ลงจากรถตู้เข้าไปภายในบ้านทันที ก่อนรีบปิดประตูเหล็กด้านหน้าบ้าน ไม่ให้ผู้สื่อข่าว และผู้ไร้ส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป


โดยตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาชี้ที่เกิดเหตุตามคำรับสารภาพ รวม 6 จุด ประกอบด้วยจุดที่ 1. ผู้ต้องหาจับลูกเลี้ยงมัดแขวนโยงกับหน้าต่างในห้องเด็ก 2. ปลดเด็กออกมาจากที่แขวนใช้เท้าเตะที่บริเวณกลางห้อง 3. บังคับให้เด็กปัสสาวะใส่ขวดน้ำแล้วบังคับให้เด็กดื่มปัสสาวะตัวเอง 4.นำเด็กไปมัดแขวนไว้กับราวตากผ้าในห้องน้ำ 5.นำเด็กออกจากห้องน้ำมาผูกมัดไว้กับเหล็กดัดหน้าห้องครัว และจุดสุดท้ายนำเด็กเข้าไปในห้องนอนของตน แล้วบังคับให้เด็กกินพริกป่น เมื่อเด็กกินเข้าไปจึงอาเจียนออกมา ก็ยังบังคับให้เด็กกินอาเจียนของตัวเองด้วย


เมื่อทำแผนฯ เสร็จสิ้น ตำรวจไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาออกมาจากบ้านเกิดเหตุได้ เนื่องจากชาวบ้านสุดแค้นที่ นายวิรัช ก่อเหตุสุดอำมหิตกับเด็กที่ไร้ทางสู้ ต่างพากันตะโกนด่า พร้อมสาปแช่ง และพยายามจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ จนตำรวจต้องวางกำลังป้องกันเหตุไม่คาดฝันอย่างสุดความสามารถ ก่อนนำรถตู้มาจอดเทียบชิดประตูบ้านแล้วรีบเปิดประตูหิ้วปีกผู้ต้องหาขึ้นรถทันที อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นบรรดาญาติๆ และชาวบ้านที่ห้อมล้อมกันอยู่ได้กรูกันฝ่าวงล้อมตำรวจเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาได้คนละหมัดสองหมัด ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ และขับออกนำกลับมาควบคุมไว้ในห้องขังบน สภ.หนองแค อย่างทุลักทุเล โดย พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี จะมาแถลงข่าวรายละเอียดของคดีเพิ่มเติมต่อไป


เบื้องต้นมีรายงานว่า ตำรวจจะดำเนินคดี กับ นายวิรัช ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ข้อหากระทำความผิดฆ่าผู้อื่นโดยการทรมาน หรือกระทำทารุณโหดร้ายฯ หน่วงเหนี่ยวกักขังเป็นเหตุให้ผู้ถูกกักขังนั้นถึงแก่ความตาย และกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกาย