จัดเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดเท่และมากความสามารถสำหรับหนุ่ม EUNHYUK (อึนฮยอก) จาก SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างอบอุ่น หลังจากปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิ้ลแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ be (บี) อันประกอบไปด้วย 2 เพลง ที่ EUNHYUK โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องทั้งหมดด้วยตัวเอง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล be (บี) และเพลง Red Muhly (เร้ด มูลี่)

โดยเพลงไตเติ้ลบี เป็นเพลงป๊อปที่มีเอกลักษณ์อยู่ตรงจังหวะอันดึงดูดใจ เนื้อร้องอันตรงไปตรงมาจะบรรยายถึง EUNHYUK จากในปัจจุบันที่เฝ้ามองวัยเด็กอันเต็มไปด้วยความฝันของเขา ส่วนเพลงที่รวมอยู่ในซิงเกิ้ลครั้งนี้ด้วยอย่าง Red Muhly เป็นเพลงแนว medium tempo มาพร้อมเสียงสังเคราะห์หลากหลายแบบที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น กับซินธ์เบสสุดสดใส

นอกจากนี้ ภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาตามบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆของ SUPER JUNIOR ก็เผยให้เห็นภาพที่มีพื้นหลังเป็นทุ่งหญ้ายามพระอาทิตย์ตก พร้อมด้วยอึนฮยอกในชุดสูทสีแดงกับสายตาที่ทรงเสน่ห์ อีกทั้งยังเป็นการถ่ายทำกลางแจ้ง ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่มีความอิสระและมีเอกลักษณ์ในแบบของอึนฮยอกมากขึ้น

สำหรับกระแสตอบรับอันอบอุ่นต่อดิจิทัลซิงเกิลบีที่ปล่อยออกไปก็สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 9 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, มาเก๊า, มาเลเซีย, โอมาน, ปารากวัย, เปรู, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์ และเวียดนามอีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้วันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews