หลังจากที่ “คนละครึ่ง เฟส 3” ได้เริ่มให้ใช้งานผ่านฟู้ดเดลิเวอรีได้อย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจร้านอาหารเป็นอย่างมาก โดยข้อมูลจาก LINE MAN เปิดเผยว่ายอดขายฝั่งร้านอาหารที่เข้าร่วมคนละครึ่งบน LINE MAN เพิ่มขึ้นเฉลี่ยถึง 80%

เมื่อยอดขายร้านอาหารเพิ่มมากขึ้น ก็ส่งผลให้ไรเดอร์ได้ค่ารอบที่มากขึ้นไปด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา มีไรเดอร์ไลน์แมนผู้ใช้ Facebook “Varaporn Nanimnuan” ได้เปิดรายได้ต่อวันมากกว่า 2,000 บาทเลยทีเดียว โดยได้โพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก “กูขับ LineMan!” ระบุข้อความว่า “คุ้มกับค่าเหนื่อยเลยค่ะ ไม่ได้อยากขิงงเป็นครั้งเเรกที่ทำได้ยอดเเบบนี้จริงๆ กินนอนบนรถ ตูดชามากค่ะ ตอนนี้ล้าเพราะปวดเเขนมาก” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามจากกลุ่มผู้ส่งอาหาร และทำให้เหล่าไรเดอร์มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น

โดยคาดว่าช่วงครึ่งเดือนสุดท้ายของเดือนตุลาคมไปจนถึงต้นเดือนพฤศจิกายน ยอดออร์เดอร์คนละครึ่งจะพุ่งสูงอีกครั้งทำให้ร้านอาหารและไรเดอร์มีรายได้เพิ่มขึ้นตาม เป็นผลจากนโยบายของ LINE MAN ในการงดเว้นเก็บค่าส่งทุกออร์เดอร์คนละครึ่ง ในระยะทาง 5 กม.

ที่มา: https://www.facebook.com/groups/886775625417246/permalink/1038592280235579/