นายวิเศรษฐ์ สนธิชัย รักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย รวมถึงมาตรการภาครัฐที่เริ่มผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้ผู้โดยสารมั่นใจและเริ่มออกเดินทางมากขึ้น ไทยสมายล์ จึงตั้งหน่วยงานเฉพาะกิจ EMD Ticketing Center-ศูนย์บริการด้านบัตรโดยสาร EMD ขึ้น เพื่อให้ความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกกับลูกค้าในการให้ข้อมูลการเดินทาง และจองบัตรโดยสารโดยใช้วงเงินอิเล็กทรอนิกส์ (EMD) ที่ลูกค้าเก็บเครดิตไว้ สามารถติดต่อได้โดยตรง โทร. 0-2117-8800 ให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-17.00 น.

นายวิเศรษฐ์ กล่าวต่อว่า ไทยสมายล์เข้าใจผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางในขณะนี้ จึงเร่งดำเนินการเปิดคู่สายสำหรับผู้ที่ประสงค์ใช้วงเงินอิเล็กทรอนิกส์ เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งหน่วยงานเฉพาะกิจนี้เป็นอาสาสมัครที่เป็นนักบิน ลูกเรือ และพนักงานจากสำนักงานใหญ่ที่เข้ามาช่วยให้คำปรึกษาและดูแลผู้โดยสารทุกวัน โดยให้บริการเวลา 09.00-17.00 น. ระหว่างวันที่ 22-31 ต.ค.64 หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบรายละเอียดเที่ยวบินหรือจองการเดินทางได้ที่ เว็บไซต์ www.thaismileair.com