เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์ได้เผยคลิปจากแฟนเพจดัง @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ระบุว่า “ไม่รับของก็แจ้งบอกน้องเค้าไปดีๆ ดูจากคลิปน้องเค้าก็ถามปกตินะว่ารับหรือไม่รับ ทำไมต้องถึงขู่จะเอาปืนมาด้วย เห็นใจน้อง พนง.เจอกะเทยแบบนี้”

พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่ ลูกค้ากำลังถกเถียงกับพนักงานส่งของที่พยายามสอบถามลูกค้าว่าตกลงแล้วจะยกเลิกการรับสินค้าใช่หรือไม่ ก็กลับได้รับคำตอบว่า “จะต้องมีเหตุผลอะไรล่ะ ไม่ต้องมีปัญหา จะต้องมีปัญหาอะไร เมื่อกี้ยังพูดอยู่เลยว่าคุณลูกค้าก็ไปเถียงกับข้างบนสิ ตอนนี้หน้าที่-ึง -ึงก็ไปเถียงเอา”

แต่เมื่อพนักงานสอบถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจว่า “อันนี้ของคุณลูกค้ายกเลิกใช่ไหมครับ” กลับได้รับคำตอบว่า “จะมีปัญหาอะไรไหม ไม่เข้าใจตรงไหน ต้องเอาปืนไหม”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า แค่พนักงานสอบถามดีๆ ว่ายกเลิกหรือไม่ ก็แค่ตอบคำถามไปเท่านั้น ไม่เห็นจะต้องทำรุนแรงต่อกัน อีกทั้งบริษัท ขนส่ง หรือแอพพลิเคชั่นดัง ก็ควรออกกฎให้ลูกค้าเปิดดูสินค้าได้ เผื่อไม่ตรง ป้องกันการคดโกง ส่วนชาวเน็ตอีกรายก็มีการตั้งข้อสงสัยว่าลูกค้าอาจจะมีอาการทางจิตผิดปกติหรือไม่อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1