กระแสความร้อนแรงของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” กับอัลบั้มโซโล่เดี่ยว “LALISA” ทุกคนคงจะทราบดีว่า สุดปัง!! ขนาดไหน

หลายคนอยากได้อัลบั้ม LISA FIRST SINGLE ALBUM “LALISA” มาไว้ในการครอบครอง แต่การจะสั่งซื้อจากเกาหลีไม่ใช่เรื่องง่าย ทว่า ตอนนี้เราสามารถซื้ออัลบั้มในไทยได้แล้ว ทั้งสองเวอร์ชั่น BLACK VER. และ GOLD VER.

เมื่อ “กุ้ง คูนิต้าร์” แห่ง idol exchange จับมือกับ “โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์” แห่ง starhunter entertainment นำความสุขมามอบให้กับเหล่าบลิ๊งค์ชาวไทย ในการเป็นผู้จัดจำหน่าย LISA FIRST SINGLE ALBUM “LALISA” อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

กุ้ง คูนิต้าร์ พูดถึงการนำอัลบั้ม LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA มาจำหน่ายในไทย “เรื่องที่ตนได้เป็นผู้จัดจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก LALISA ของน้องลิซ่า คือต้องบอกว่าตนก็เป็นอีกคนที่เป็นแฟนคลับของลิซ่า ตนชอบผู้หญิงเก่ง และเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยคนใหม่ เพราะในฐานะตนก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน รู้สึกว่าเขาเป็นไอดอลของคนไทยในยุคนี้เลย ในยุคโควิดจากที่กระแสทุกอย่างล้มเหลวไปหมด แต่เขาเป็นคนที่ดึงกระแส และสร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้คน และทำให้คนไทยมีความได้ตั้งแต่วันที่เขาปล่อยอัลบั้ม มันเป็นการเติมความสุขให้ประชาชนชาวไทยจริง ๆ”

ภายในแพ็คเกจ 1 ชุด ประกอบไปด้วย

  1. CD
  2. Photobook : 167×247 mm / 88 p
  3. Lyrics Paper : 140×195 mm / 1 ea
  4. Random Photocard : 55×85 mm / 1 of 4
  5. Random Polaroid : 80×90 mm / 1 of 4
  6. Double-Sided Poster : 470×300 mm / 1 ea

จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 ต.ค. นี้ ที่ MBK Center ชั้น G, Zone A ในราคา 690 บาท แต่สำหรับ 500 แผ่นแรก พิเศษเพียง 600 บาทเท่านั้น

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานจะได้รับ

  1. LISA’s Handwritten Thai Message Printed Card (1 of 3)
  2. APPLEWOOD Exclusive Plastic Photocard with Signature Printed (BLACK ver. – Photocard Type A , GOLD Ver. – Photocard Type B).

#LISAFIRSTSINGLEALBUMLALISA #LALISA #BLACKPINK #BLINK #THAILAND