เมื่อวันที่ 10 ก.ค. นักธุรกิจและเพื่อนๆ ในเมือง จ.นครราชสีมา ต่างส่งข้อความแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ นายถวัลย์ และนางประพิศ มานะธัญญา เจ้าของบริษัท เจียเม้ง จำกัด ตั้งอยู่ ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา สถานประกอบกิจการโรงสีข้าวขนาดใหญ่มีกำลังการผลิตข้าวคุณภาพตราหงษ์ทอง ตราคิวไรซ์และตรานกกระเรียน ที่ได้สูญเสีย นายโอฬาร มานะธัญญา อายุ 39 ปี ลูกชายคนเดียวด้วยโรคติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเวลา 23.28 น. วันที่ 9 ก.ค. ที่โรงพยาบาลพญาไท 2 กรุงเทพฯ

โดยมีเฟซบุ๊ก Paijit Bou Manasilp ของนายไพจิตร มานะศิลป์ ผู้บริหารหมู่บ้านใหญ่ที่สุดในเมืองโคราช โพสต์ภาพและข้อความ “ทำไมอาทิตย์นี้ถึงมีแต่ข่าวร้ายการจากไปของคนที่เรารัก ล่าสุดเมื่อเช้านี้ ได้รับทราบข่าวการจากไปของน้องโอ (โอฬาร มานะธัญญา) Oran Manathanya น้องชายที่รักคนนึง เป็นทั้งอดีตประธาน Yec Korat และเป็นผู้บุกเบิกร่วมสร้าง Food destination ที่ City Link ได้ลงทุนทั้งแรงกาย แรงใจ และเงินทุนมากมายในการสร้างร้าน Mix (ครบ 6 ปี) ให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดในโคราช ซึ่งโอก็ทำได้อย่างตั้งใจ

เป็นกำลังใจให้น้องเอิง Aerng Yarra Limvacharavong และเจ้แพท Patty Babies ต่อสู้ฟันฝ่า ผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปให้ได้นะครับ

น้องโอเป็นที่รักของ Yec kotrat Yec ทั่วประเทศ และเพื่อนๆทุกคน มีแต่เสียงหัวเราะและมิตรไมตรีให้กับกับทุกคน ไม่เคยคิดร้ายกับใคร น้องจะอยู่ในความทรงจำของพวกเรา Yec Korat….คิดถึงเสมอนะครับ

สำหรับกำหนดพิธีประชุมเพลิง ครอบครัวและญาติจัดขึ้นที่วัดเสมียนนารี หลักสี่ กรุงเทพฯ เวลา 16.00 น. วันที่ 10 ก.ค. จากนั้นจะนำอัฐิกลับมาบ้านเกิดที่โคราช เพื่อทำบุญสวดอภิธรรมอัฐิ ที่วัดโนนหมัน ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 11-13 ก.ค.นี้