คอลเลกชั่น ‘GU TING YANG WA’ ที่อัดแน่นด้วยเครื่องแต่งกายสายสตรีทและไอเทมสุดคูลของ Carnival ประกาศศักดาความเป็นแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์เกาหลีบน Netflix เตรียมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วประเทศ 30 ตุลาคมนี้

จากกระแสฮันรยูในประเทศไทยที่มาแรงต่อเนื่องดังที่เห็นได้ชัดว่า 10 อันดับสูงสุดบน Netflix ในไทยมักมีผลงานจากเกาหลีติดอันดับอยู่เสมอ ซึ่งผลงานที่ได้รับความนิยมสูงไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแนวรักโรแมนติกสะเทือนอารมณ์ดังที่อยู่ในภาพจำของใครหลายคนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงซีรีส์ และภาพยนตร์แนวระทึกขวัญและวิพากษ์สังคม ที่นำเสนอได้โดนใจจนได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง ความหลากหลายของคอนเทนต์จากเกาหลีใน Netflix ทำให้ฐานผู้ชมคอนเทนต์เกาหลีทุกวันนี้ขยายวงกว้างขึ้น และไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแวดวงใดแวดวงหนึ่งอีกต่อไป

Netflix-Carnival ได้นำเอากิมมิคจากซีรีส์เกาหลีที่มาแรงแห่งปี มาถ่ายทอดเป็นคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายสายสตรีท ไม่ว่าจะเป็น “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” (Kingdom), D.P. “หน่วยล่าทหารหนีทัพ” และ “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” (Squid Game)

ไฮไลต์สุดโดดเด่นในคอลเลกชั่นนี้คือเสื้อยืดที่มีนัยของ Netflix and Chill ในวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลี มาผสานกับกิมมิกการคืนชีพจากซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้แฟนๆ ได้สวมใส่เสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าของทหารจากกองทัพเกาหลีใต้ในซีรีส์ D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ รวมทั้งไอเทมสุดฮิตจาก สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ที่ตอนนี้รับรองว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเด็กหญิงสุดหลอนในเกม ‘เออีไอโอยู’ และพิเศษสุดๆ กับเสื้อยืดสกรีนหมายเลข 001 ถึง 456 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มผู้เข้าแข่งขัน “สควิดเกม” ที่มีจำกัดเพียง 456 ตัว และจะเป็นการจำหน่ายในรูปแบบของการสุ่มหมายเลขบนเสื้อเท่านั้น! เรียกว่าทุกไอเทมคัดสรรมาแล้วว่าเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่แหละคนอินซีรีส์ของแท้!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://carnivalbkk.com