เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวเอ็นเตอร์เทน ชาว จ.สระแก้ว ซึ่งพักอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าได้ถูกล่อลวงไปรุมโทรมข่มขืนที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ภายหลังเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้าย โดยคืนเกิดเหตุอยู่ในช่วงหัวค่ำวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนายกฤษดา โตเจริญ หรือ กิจ 27 ปี ได้ว่าจ้างไปชงเหล้าที่บ้านพักพื้นที่หมู่ 3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ โดยเสนอค่าตอบแทนชั่วโมงละ 150 บาท เมื่อไปถึงก็พบกับ นายชาญณรงค์ หิรัญ หรือ ตุง อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน และนายอานนท์ พ่วงเกียน หรือ เอ อายุ 33 ปี เพื่อนในแก๊งตั้งวงกินเหล้า เสพยาไอซ์ และกัญชา กันอยู่ในบ้านดังกล่าว

น.ส.เปิ้ล กล่าวอีกว่า แต่พอชงเหล้าได้เพียง 3 แก้ว ปรากฏว่า นายตุงได้เปิดฉากลวนลาม บังคับตนไปข่มขืน 2 ครั้ง จากนั้นก็ให้เพื่อนทั้ง 2 เข้ามารุมโทรมเวียนกันข่มขืนตั้งแต่ 23.00 น. จนถึง 05.00 น. ระหว่างเกิดเหตุ รู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก อีกฝ่ายขู่ไม่ให้ร้อง หากขัดขืนจะฆ่าให้ตาย จึงจำต้องถูกย่ำยีเพื่อให้รอดชีวิต ภายหลัง นายกิจ พาตัวกลับมาส่งที่ห้องพักในสภาพสะบักสะบอม ตนจึงรีบโทรฯ บอกเพื่อนให้พาไปแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ จากนั้นก็รีบไปตรวจร่างกาย เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินกับบุคคลทั้งสาม

ภายหนัง พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. ออกติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 รายคือ นายกฤษดา และ นายชาญณรงค์ ส่วน นายอานนท์ หลบหนีไปได้ ซึ่งจะได้ออกหมายจับตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนรุมโทรมผู้เสียหายจริง

ทั้งนี้ นายกฤษดา อ้างว่า ตอนแรกไม่มีเจตนาจะข่มขืน น.ส.เปิ้ล ผู้เสียหาย เพราะพยายามจีบฝ่ายหญิงมาโดยตลอด แต่เพราะ นายชาญณรงค์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ หรือ “พี่ตุง” บอกว่าชอบฝ่ายหญิงที่มีหน้าตาสะสวยถูกใจ จึงฉวยจังหวะที่พวกตนเมายาเสพติด พาเข้าห้องไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ชวนให้พวกตนที่กำลังเมายาแล้วเกิดอารมณ์รุมโทรมข่มขืนต่อ

ขณะที่ “นายตุง” อ้างว่าฝ่ายหญิงสมยอมเอง จึงซื้อบริการด้วยเงิน 400 บาท อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ก่อเหตุ จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1, 5 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.