จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ส่งตัวแทน แจ้งความเอาผิด พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.เมืองบุรีรัมย์ และ พ.ต.ท.ไชยา สระโสม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์  กรณีเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ต.ค. นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์รูปและข้อความในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยปรากฏเป็นภาพ 3 ภาพ ที่ถูกถ่ายในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง มีนักพนันกำลังรวมกลุ่มเล่นพนันกันกว่า 10 ราย ทั้งยังระบุตำแหน่งที่ตั้งเอาไว้ในกูลเกิ้ลแม็พเสร็จสรรพ

ขณะที่ข้อความระบุ “…#เรียนท่านนายกตู่ – ผบ.ตร. – ผบช.ภ3 #ตรวจสอบหน่อย #ถ้ามีจริงนะ #ฝากย้ายประจำ และ ตั้งกรรมการสอบด้วย ทั้ง ผบก.บุรีรัมย์-5 เสือ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ด้วย #กฏหมายเปิดบ่อนตามนโยบายพรรคไทยศรีวิไลย์ยังไม่ออกเลย เห็นมีอยู่ 8 โต๊ะ คนเล่นเยอะ แถว คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านและผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ เขต 1 จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนมา ฝากจัดหน่อย อย่าบอกนะว่าภาพเก่า ปล:ไว้สัปดาห์หน้าจะส่งทีมปูพรมลงพื้นที่ทั่วจังหวัดบุรีรัมย์ทั้ง 8 เขต…”

ภายหลังจากภาพและข้อความของ นายมงคลกิตติ์ ปรากฏลงในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่ามีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ทั้งที่เชื่อว่าในบุรีรัมย์ยังมีบ่อนการพนันอยู่จริง และไม่เชื่อว่าจะมีอยู่ได้ เนื่องจากตำรวจในพื้นที่ ต่างกวดขันจับกุมไม่ให้มีบ่อนการพนันตามนโยบายของผบ.ตร.อยู่แล้ว.