กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกทวิตเตอร์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายกลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตภาพการทำโปรเจคท์วันเกิดให้กับศิลปิน ซึ่งส่วนใหญ่จะมีการทำป้ายสุขสันต์วันเกิดตามป้ายบิลบอร์ดต่างๆ รวมไปถึงท้ายรถตุ๊กๆ

นอกจากนี้ยังมีติดตามร้านค้าริมถนนทั่วไปแล้วนั้น ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวได้ทวิตป้ายโปรเจคท์ที่สุขสันต์วันเกิดศิลปินจีนที่มีชื่อว่า “เติ้งหลุน” ซึ่งป้ายนั้นถูกติดไว้ที่รถสิบล้อ สร้างความแปลกตาให้กับหลายคนที่พบเห็น รวมทั้งชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเห็นติดกับท้ายรถสิบล้อ โดยได้ทวิตข้อความด้วยว่า “เห้ย วงการติ่งก็ถึงจุดนี้แล้ว ความครีเอท ความกระจายรายได้ ก็หลังรถบรรทุกไปเลยสิคะ 5555555555555555”

ซึ่งชาวเน็ตที่พบเห็นต่างให้ความสนใจ และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย อาทิ อันนี้ดีนะ อยู่สูง เห็นชัดไม่มีใครบัง, อือ ความคิดดีนะคะ ทุกคนจะได้เห็นศิลปินชัดๆแถม รถยังวิ่งหลายเส้นทางก็เห็นกันทั่วไปเลย ดีกว่าติดไว้นิ่งๆ, วิ่งยาว เหนือจดใต้เลยนะคะ, อยากถ่ายรูปกับป้าย ต้องพึ่งดวงอยู่นะ 555, โปรโมตทั่วไทยไปเลยสิคะ เด่นมากชอบมาก55555, ประกาศทั่วประเทศไปเลย, รถติดเป็นที่ๆยังไงก็ต้องเห็น เห็นไกลด้วย..