เมื่อวันที่ 25 ต.ค. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. กำลังจับกุมตัว นายต่อ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนได้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องเมื่อปี 2546 นายต่อ ผู้ต้องหา ยังอยู่กินกับนางศรี (นามสมมุติ) จนกระทั่งต้นปี 47 นายต่อ ก็ถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ถูกศาลพิพากษาจำคุก ระหว่างนายต่อ อยู่ในคุก นางศรีก็คลอด ด.ญ.แตน (นามสมมุติ) ก่อนจะไปได้แฟนใหม่ โดยนำลูกสาวไปให้สถานสงเคราะห์ศูนย์ประชาบดี จ.สิงห์บุรี เป็นผู้ดูแล

ต่อมาหลังนายต่อพ้นโทษ ก็ไปรับ ด.ญ.แตน มาเลี้ยงดูแทน ขณะนั้นเด็กมีอายุ 6 ขวบแล้ว โดยมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านที่ อ.เมืองจ.สิงห์บุรี จนกระทั่งเด็กผู้เสียหายมีอายุ 12 ปี คืนวันเกิดเหตุ นายต่อเห็นลูกสาวนอนอยู่เพียงลำพัง จึงเข้าไปใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น เด็กจึงรีบหลบหนีไปหาน้าสาวเพื่อเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น และให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาศาลจังหวัดสิงห์บุรี ได้อนุมัติออกหมายจับ ส่วนนายต่อ ก็หลบหนีออกจากพื้นที่ไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายต่อหลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่า ด.ญ.แตน นั้นเป็นลูกสาวแท้ๆของตน คลอดระหว่างที่ตัวเองถูกจำคุก หลังพ้นโทษก็ไปรับมาดูแล และตนก็ไม่เคยก่อเหตุบัดสีตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด และก็ไม่รู้ว่าทำไมลูกสาวไปบอกคนอื่นว่าถูกข่มขืนแบบนี้ จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป.