จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปภาพจากเฟซบุ๊กชื่อ “Sine Amicizia” ที่เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ช่วงที่ หนุ่มพนักงานส่งของ กำลังโดนกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปทำร้ายในโกดังเก็บสินค้าของบริษัท จนได้รับบาดเจ็บ โดยระบุเนื้อหาทำนองว่า “…ถึงขนาดต้องทำร้ายกัน มันเกินไปแล้ว ควรใช้สติ ให้มากกว่าการใช้กำลัง จะด้วยสาเหตุใดคุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใครค่ะ เรื่องเกิดเย็นวันที่ 7/7/64 ทั้งนี้ สาเหตุเบื้องต้นทราบว่ามาจากเหตุขับรถปาดหน้ากัน…”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. นายนเรศ เข็มเพชร อายุ 46 พนักงานขับรถส่งของของบริษัทผู้เสียหาย ซึ่งยังอยู่ในอาการบาดเจ็บที่บริเวณขอบตาซ้าย โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนและภรรยาขับรถกลับมาจากการส่งของ กำลังจะเข้ามาทำบิลที่บริษัท ระหว่างขับรถกระบะเข้ามาในซอยมาจนถึงทางเข้าบริษัท ได้ชะลอรถและเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าบริษัท แต่ระหว่างนั้นสังเกตเห็นจยย.ของผู้ก่อเหตุที่มีทั้งคนขี่และนั่งซ้อนท้ายกันมาสองคน ตนเห็นว่ามาเร็วจึงได้หยุดให้แซงขึ้นไปก่อน

หลังจากนั้นตนจึงเลี้ยวเข้าไปบนถนนของโกดัง จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุได้ขี่จยย.วนกลับมาต่อว่าตน หาว่าตนไปปาดหน้า และด่าทอตนด้วยคำหยาบคาย พร้อมกับหยิบมีดคัตเตอร์ออกมาข่มขู่ตน ก่อนจะขี่รถออกไป เวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที กลุ่มผู้ก่อเหตุไปตามพวกมาอีก 1 คน รวมเป็น 3 คน รอบนี้กลับมาพร้อมด้วยอาวุธมีดสปาต้า ท่อนเหล็ก ก่อนจะบุกเข้ามาในโกดังทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลเป็นทาง โดยมีคลิปที่วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ หลังเกิดเหตุตนเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสามมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว.

สามารถติดตามชมคลิปได้ที่นี่…คลิก