ห่างหายกันไปอย่างยาวนานสำหรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเดินหน้ากลับสู่สภาวะปกติอีกครั้งในประเทศไทย โดยเฉพาะ งานไอดอลต่าง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถจัดได้เลยถึงครึ่งปี ทำให้เหล่าไอดอลและแฟนคลับต่างคิดถึงกันเป็นอย่างมาก

                และนี่คือการพบกันครั้งแรก ๆ ในรอบครึ่งปีกับงาน “AKIRA LIVE : It’s Show Time” เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด และ บริษัท อะกิระ โชว์เคส จำกัด จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด ซึ่งภายในงานรวมศิลปินไอดอลกว่า 15 วง มาร้องมาเต้นกันในรูปแบบออฟไลน์ และออนไลน์ หลังจากที่ไม่มีคอนเสิร์ตมาอย่างยาวนาน

                โดยผู้ชมที่ไม่สะดวกเดินทางมาชมที่งาน สามารถชมผ่านออนไลน์ได้แบบฟิน ๆ ที่บ้าน ส่วนผู้ที่มาชมคอนเสิร์ตในงาน รวมทั้งเหล่าไอดอลที่มาแสดง และเจ้าหน้าที่ทั้งหมด หากฉีดวัคซีนครบ 3 เข็มแล้ว สามารถเข้างานได้ทันที แต่ถ้าฉีดครบ 2 เข็ม ต้องผ่านการตรวจหาเชื้อที่หน้างานก่อน หากไม่พบเชื้อ จึงจะสามารถเข้าไปในงาน AKIRA LIVE : It’s Show Time ได้ ทำให้มั่นใจได้ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะปลอดภัยไร้เชื้อโควิดอย่างแน่นอน

                ไอดอลทั้ง 15 วงที่มาแสดง มีดังต่อไปนี้ HAPPYTAIL, DARUMA, Memoriz, The Glass Girls, Wi5her, ASTER, iWish, CHYPRE, ShiningStars, MAYDAY, Daisy Daisy, Cheesy Pie, RELIVESEKAI, Aliszt, AKIRA-KURO

                สำหรับไฮไลท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่จัดเต็มแสดงกันตั้งแต่ 12.30 – 21.00 น. เป็นการขึ้นแสดง Debut Stage ครั้งแรกของ CHYPRE กับซิงเกิ้ล “ความรักใหม่” (New Love) และวง ReliveSekai ก็เป็น Debut Stage เช่นกัน, iWish กับการแสดงสดครั้งแรกที่มีแฟนคลับมาชมด้วย, Cheesy Pie เปิดตัวเมมเบอร์คนใหม่ “มิกกี้”, Wi5her กับการแสดงครั้งสุดท้าย พร้อมประกาศปิดตัววง เมมเบอร์ 4 คน เค้ก, ยูลี่, เขียวหวาน และ กุญแจ, Daisy Daisy กับสเตจจบการศึกษาของ นายน์ และ ลิซ่า ขณะที่เมมเบอร์ใหม่อย่าง มิวยู, ถิงถิง, ไวท์โรส, ใบซอล ได้แสดงสดครั้งแรกกับวง

                ด้านแฟนคลับเข้ามาชมกันอย่างอบอุ่น ไม่หนาแน่นจนเกินไป ตามมาตรการป้องกันโควิด และนับจากนี้เป็นต้นไป น่าจะมีงานไอดอลต่าง ๆ อีกมากมายที่ทยอยจัดขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งคอนเสิร์ตต่าง ๆ ด้วย เหล่าแฟนคลับเตรียมตัวให้พร้อม ฉีดวัคซีนให้ครบ 3 เข็ม เพื่อจะได้ไปสนุกกับงานต่าง ๆ ได้อย่างสบาย แต่ก็ต้องป้องกันตัวเองกันอย่างเข้มงวดเหมือนเดิมนะครับ.

ชมคลิปงาน AKIRA LIVE : It’s Show Time

ประมวลภาพงานคอนเสิร์ต AKIRA LIVE แบบจัดเต็มเหนี่ยว :

พี่เช&เติร์ก Teen Club