Omnichannel Marketing: กลยุทธ์การตลาดปิดช่องว่างทางธุรกิจ เพื่อการใช้ชีวิตแบบ Hybrid

ขอเชิญชวนทุกคนร่วมรับฟังกิจกรรมบรรยายเกี่ยวกับการตลาดแบบไฮบริด เรียนรู้วิวัฒนาการของการทำการตลาดจากอดีตจนกลายมาเป็น Omnichannel ศึกษาช่องทางการสื่อสารและการซื้อ-ขาย ใหม่ๆ รวมถึงความได้เปรียบของแบรนด์ที่ทำ Omnichannel เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างจากการตลาดรูปแบบเดิม รวมถึงเรียนรู้กุญแจสำคัญในการสร้าง Omnichannel Experience การเก็บข้อมูลอันเป็นประโยชน์ของกลุ่มผู้บริโภคเพื่อสร้างความประทับใจต่อแบรนด์ ให้ความรู้โดย Co-founder & CEO แห่งบริษัท พรีโมเวิร์ล จำกัด บริษัท Startup ผู้เชี่ยวชาญและดูแลการทำ Omnichannel Marketing ให้ธุรกิจต่างๆ ด้วยการทำการตลาดผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ในวันที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00-16.00 น. ผ่านทาง AIS D.C. และ TCDC Facebook Fanpage
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://aisdc.ais.co.th/home/

เฮฮาปาร์ตี้…ผีเซเลบสุดปัง

ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน จัดงาน “เฮฮาปาร์ตี้…ผีเซเลบสุดปัง” เนรมิตสุสานรถสุดหลอน เรียกรวมเหล่าผีเซเลบแห่งปีทั้งไทย-เทศ ยกขบวนมาแอบซ่อนรอป่วนผู้มาเยือนให้หวาดผวาในทุกย่างก้าว ท้าวัดใจในห้องแคบชมผี ตื่นตาตื่นใจกับแฟลชม็อบผีเฮฮาจำกัดผู้การเข้าชมครั้งล่ะ 1-2 ท่านเท่านั้น
ในวันที่ 29 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2564 ณ ซีคอน บางแค

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2454-7777
หรือเฟซบู๊ก https://www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61

งานท่องเที่ยวส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 61 ครบคุ้มทั่วไทย จุใจกว่า 650 บูธ โปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็ม เจ้าของโรงแรมรีสอร์ทมาเอง ราคาพิเศษเฉพาะงานนี้!! อาหารทั่วไทยก็มี โปรแกรมเที่ยวแบบโดนๆก็มา ที่พักลดราคากระจายก็จัดเต็ม นักท่องเที่ยวตัวจริงต้องห้ามพลาด หยุดยาวส่งท้ายปีไม่รู้จะวางแพลนไปไหนดี มาที่งานนี้ที่เดียว เที่ยวฟินครบจบแบบสบายกระเป๋าแน่นอน

ในวันที่ 4 – 7 พฤษจิกายน 2564 ณ Impact เมืองทองธานี
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2307-8555
หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/thaiteawthaifair/

การจัดแสดงผลงานภาพสีน้ำ และ Art Toy Project คนว่างงาน

การจัดแสดงผลงานภาพประกอบสีน้ำและ Art Toy สุดน่ารัก โดยแนวคิดและแรงบันดาลใจของงาน Illustration เกิดจากการที่เราเป็นคนชอบเดินตามตรอกซอกซอยของพื้นที่ชุมชนเล็ก ๆ ในเมืองในช่วงเวลาว่างทำให้ได้เจอผู้คน ร้านค้า ตึกรามบ้านช่องที่น่าสนใจอยู่บ่อย ซึ่งผู้คนหรือสถานที่เหล่านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเสน่ห์ในแบบของแต่ละคนและแต่ละแห่งทำให้เกิดความรู้สึกหลงรักความดิบ ความรก ความจริง หยาบ ที่มีเสน่ห์มาก ๆ จึงได้เก็บเรื่องราวและสิ่งต่าง ๆ ที่ไปพบเจอมาเกือบ 10 ปี ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพประกอบ
ในวันที่ 5-31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.30-18.00 น. (ปิดวันจันทร์) ณ Creative Space ชั้น 5 TCDC กรุงเทพฯ

“เป็นไทย Domesticated”

นิทรรศการเป็นการแสดงผลงาน ของศิลปิน ออฟ กฤตยา พูลสวัสดิ์ ที่สื่อถึงความเป็นไทย ซึ่งถูกตีกรอบโดยคนบางกลุ่ม และถูกถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานศิลปะ

ในวันที่ 10 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน 2564 สามารถเข้าชมงานได้วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 11.00-18.00 น. (หยุดวันจันทร์) ณ จัดแสดง ณ Joyman Gallery ชั้น 2

Joyman Gallery ภูมิใจเสนอ นิทรรศการ “PUNK•PURI•YES!!”

นิทรรศการเป็นการแสดงผลงาน ศิลปะแนวป๊อปร่วมสมัย โดยงานแนวป๊อปร่วมสมัยในไทยนั้น ก็จะมีเอกลักษณ์ที่ศิลปิน มักสอดแทรกความสนุก ขบขัน อารมณ์ดี เสพง่าย ไม่ซับซ้อนลงในรูปลักษณ์การแสดงออก โดยนิทรรศการครั้งนี้ต้องการสื่อให้เห็นถึงเอกลักษณ์ทั้งในรูปแบบ เนื้อหา และสไตล์ของศิลปะแนวป็อปร่วมสมัยในเมืองไทย ผ่านผลงานของศิลปิน ทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ รณชัย กิติศักดิ์สิน, CHIRA CHIRA, (ซอส) ภูมิ พีชวณิชย์, ต่อพงศ์ เชยชม

ในวันที่ 10 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2564 สามารถเข้าชมงานได้ในวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 – 18.00 น. (หยุดวันจันทร์) ณ Joyman Gallery ชั้น 1

iDCU Connect เสวนาออกแบบอุตสาหกรรม

รวมสุดยอดวิทยากรจากต่างสาขา ที่จะพาผู้เข้าร่วมเสวนาไปรู้จักกับการออกแบบในมิติที่ต่างออกไป พบกัน อ.นิภัสรา บุรีเพีย อ.นิภัสรา บุรีเพีย, ผศ.ดร.พงษ์ชัย ดำรงโรจน์วัฒนา ในหัวข้อ “GAMESMANSHIP RELATIONSHIP เรียนรู้การออกแบบเกมและสถานการณ์จำลอง เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน”, คุณอดิศร สิงหกาญจน์ ในหัวข้อ “WELL DAY OF RAILWAY ก้าวไปกับมิติใหม่ของรถไฟไทย”

ในวันที่ 16 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

นิทรรศการ The Future in You, UAL Alumni Exhibition

Woof Pack Projects และ University of the Arts London (UAL) ร่วมกับ Intake Thailand เป็น เจ้าภาพจัดงานนิทรรศการ เพื่อแสดงผลงานศิลปะของศิษย์เก่าที่เรียนจบจาก UAL ทั้ง 6 ท่าน แนวคิดของนิทรรศการจะเป็นการโชวผลงานของศิษย์เก่า UAL และเปิดให้ชมเป็นสาธารณะ เพื่อที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ กับคนที่มาชมนิทรรศการ หรือผู้สนใจไปศึกษาต่อที่ UAL

ในวันที่ 17 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ณ Woof Pack ศาลาแดงซอย 1 ชั้น 2

ราละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-5163-9888
หรือเฟซบุ๊ก https://WOOF PACK

นิทรรศการ UAL Alumni Thai Fashion Designers

ได้จัดนิทรรศการต่อเนื่อง โดยโฟกัสดีไซน์เนอร์ไทยที่จบการศึกษาจาก UAL และประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ของตนเอง ได้แก่ Disaya Milin Munchu’s Patinya Pearypie Sretsis Kemissara Vatanika Vickteerut โดยตั้งใจให้กลุ่มคนที่สนใจ หรือต้องการ จะไปเรียนต่อ หรือมีความสนใจทางด้านแฟชั่นได้มาชมนิทรรศการ เพื่อดุจประกายให้เกิดการขับเคลื่อนในวงการแฟชั่นของประเทศไทยต่อไป

ในวันที่ 17 ตลุาคม 2564 – 14 พฤศจกิายน 2564 ณ Woof Pack ศาลาแดงซอย 1 ชั้น 2

ราละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-5163-9888
หรือเฟซบุ๊ก https://WOOF PACK

บิ๊กซี หนูน้อยนพมาศออนไลน์ ประจำปี 2564

บิ๊กซี จัดกิจกรรมสืบสานประเพณีไทย เชิญชวนน้องๆ เยาวชน อายุ 7-12ปี ส่งภาพถ่ายแต่งกายชุดไทย ร่วมประกวดหนูน้อยนพมาศออนไลน์ ประจำปี 2564 ชิงทุนการศึกษาจำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวม 58,000 บาท สมัครได้แล้ววันนี้ จนถึง 5 พฤศจิกายน 2564 ระยะเวลาการประกวด ตั้งแต่วันที่ 9-19 พฤศจิกายน 2564 และ ประกาศรางวัลผ่านช่องทางออนไลน์ใน วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564

รายละเอียดเพิ่มเติม https://forms.gle/uB8zuaPZEwbwSrwM6

Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี

Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียวพร้อมชวนสองหนุ่มสุดฮอตแห่งยุคอย่าง ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวินโอภาสเอี่ยมขจรร่วมบอกต่อโปรโมชันและดีลเด็ดมากมายที่ลดหนักที่สุดครั้งเดียวในรอบปีคืนความสุขให้นักช้อปไทย Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว และทั้งสองหนุ่ม ไบรท์ – วิน ยังเตรียมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมกับเหล่าบรรดาแฟนคลับและนักช้อปตัวยงให้ได้ฟินอีกเพียบห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.30น. ผ่านทาง LazLive