ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากสำหรับเรื่องราวของนักแต่งเพลงและเมนเทอร์คนดัง หนึ่ง จัดรวาล ที่เจอดราม่าปมแสดงความรักกับลูกสาวจนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมและเกินงาม จนทำให้ชาวเน็ตพากันมาถล่มหนึ่ง จักรวาลยับคาโซเชียลมาหลายวัน จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษและบอกจะระมัดระวังมากขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กของนักร้องคนดัง บี พีระพัฒน์ ก็ได้ออกมาอัพเดทรูปคู่กับหนึ่ง จักรวาล พร้อมข้อความให้กำลังใจแรงๆว่า

“รู้จักกันมาเกือบยี่สิบปี คุยกันรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ถ้ามึงโรคจิตกูก็คงบกพร่องในการรับรู้อะไรสักอย่าง เพราะกูไม่เคยรู้สึกเลย ที่กูรู้คือ มึงเป็นคนเก่ง เป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยสักครั้งที่กูเอ่ยปากแล้วมึงจะไม่มา กูว่ามึงไม่น่าห่วงนะ มีคนเตือนมึงเยอะแล้ว หมอเก่งๆก็บอกมึงแล้วว่าต้องทำยังไง คนอย่างมึงคงรู้แหละ แต่คนที่ด่ามึงหยาบๆโดยไม่รู้จักมึงเนี่ย น่าเป็นห่วงมากกว่ากูว่า กูรู้ว่ามึงไม่ถือหรอก กูเคยโดนกูก็ไม่ถือ แต่กูว่าพวกเค้า น่าเป็นห่วงว่ะ? กูเห็นใจพวกเค้ามากกว่ามึงมึงคงไม่โกรธกูนะเพื่อน

#saveหนึ่งจักรวาล”

พอมีการลงข้อความไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็พากันมากดไลค์ กดแชร์และคอมเมนต์ในสองแง่มุม ทั้งให้กำลังใจหนึ่ง ต่อว่าอยู่และบอกว่าชาวเน็ตไม่ควรใช้คำหยาบมาตัดสินคนอื่น เป็นต้น

โดยในอินสตาแกรม หนึ่ง จักรวาล ก็ได้มาตอบกลับจ้อความของหนุ่มบีว่า “รักเพื่อนที่สุด” อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก บี พีระพัฒน์