นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าที่บนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังจากมีสาวรายหนึ่งได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดงงของตนเอง ที่โดนขนส่งเขียนข้อความด่าบนหน้าซองพัสดุ โดยระบุว่า แกฉันมารับของที่หน้าบ้าน ฉันตกใจมาก น้องบอกว่าผมไม่ได้เขียนนะผมขอโทษ ผมหาที่ลบไม่ได้ เลยมองว่าเxอคนส่งของเขา อยากว่างงานหรือว่างเยอะ หรือยังไงใครบังคับให้เขามาส่งหรือเปล่า
อืมช่วยกันอ่านทีค่ะ น้องถ้าไม่ใช่พี่นี่น่าจะโดนด่านะคะวันนี้อากาศดี ส่งของทุกวัน สั่งของออนไลน์
หลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถกเถียงเป็นจำนวนมาก โดยแบ่งออกเป็นสองฝ่ายทั้งติงการทำงานของขนส่งที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และควรดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมแจ้งบริษัทให้รับทราบถึงการปฏิบัติหน้าที่ของลูกจ้างว่าเพียบ พร้อมหรือขาดคุณสมบัติในตำแหน่งงานนี้หรือไม่
ขณะที่ความเห็นชาวเน็ตอีกฝ่ายมองว่าเรื่องนี้ควรเห็นใจขนส่ง หากผู้โพสต์มักสั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางแต่ไม่เคยชำระหรือชำระช้า มันส่งผลกระทบการทำงานของขนส่ง โดยหลาย ๆ เสียงก็ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การทำงานอาชีพขนส่งสินค้า

ต่อมาด้านเจ้าของโพสต์ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ตอนนี้แค่จะสั่งของก็กลัวค่ะ บางทีเผื่อลืมเลือกชำระเงินก่อน เผื่อไปกดเก็บเงินปลายทางโดนเขียนด่าหน้าซองมานี้งงเลยนะ มีพี่หลายคนบอกว่าคอนเทนต์ มีบางคนบอกว่าไม่จ่ายตังค์บรา ๆ ร้อยคนร้อยความ ตอนนี้เป็นหลาย 1,000 คนแล้วค่ะ ที่ยังคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานเลยเพียงเพราะฉันแค่กดสั่งของเก็บปลายทางเท่านั้นเอง ขอบคุณคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์จากพี่ ๆ ทุกคนนะคะ ที่ไม่ได้ตอบทุกคอมเมนต์คือทำงานค่ะ ไม่ได้เลือกตอบแต่อย่างใดตอบไม่ทัน เพิ่งมาอ่านคอมเมนต์พี่ ๆ ตกใจมากเยอะมาก จริง ๆ คอมเมนต์เป็นร้อยเป็นพัน ตอบไปไม่ถูกใจใครก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ในการแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีค่ะ”…