จากกรณีพรรคเพื่อไทยได้มีการเปิดตัว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ฟันธง อุ๊งอิ๊งเป็นแคนดิเดตนายกฯ!!!!

1 การวางแผนเปิดตัวคุณอุ๊งอิ๊ง ไม่ใช่เรื่องสุกเอาเผากิน แต่เกิดจากการวางแผนอย่างละเอียดลึกซึ้ง และวางแผนเป็นแคนดิเดตนายก!!เปิดตัวด้วยท่วงท่าทำนองลีลาแบบเดียวกับ เมิ่งหว่านโจ๋ว ซึ่งอยู่ในกระแสความนิยมของนักต่อสู้คนรุ่นใหม่ทั่วโลก ไม่มีผิด

2 ในวันเปิดตัวใช้สีแดงเป็นสีใหม่ของเพื่อไทย ทำไมจึงใช้สีแดง?

นั่นเพราะเป็นผลจากการใช้วิชาโหราศาสตร์ คัมภีร์โลกธาตุ และอี้จิง เพราะคุณอุ๊งอิ๊งเกิดวันพฤหัสบดี สีแดง เป็นสีประจำวันอาทิตย์ เป็นปูมศรีของวันพฤหัสบดี ทำให้เด่นดัง และนำกระแสได้ตลอด! ไม่เห็นหรือเปิดตัวแค่พริบตาเดียว ก็นำหน้าคุณพิธา ที่หาเสียงมาเป็นปีไปแล้ว และใช้สีขาว เป็นสีตัวหนังสือ เพราะสีขาวเป็นสีประจำวันจันทร์ สีแห่งความใสเป็นสีแห่งธาตุหยาง ในขณะที่อุ๊งอิ๊งเป็นสตรีเป็นธาตุหยิน ใช้ความเป็นหยินข่มเพศชายซึ่งเป็นหยาง และสร้างสมดุลระหว่างหยินหยาง!!!

3 ตอนนี้ได้เพิ่มสีดำเป็นสีโลโก้ พรรคเพื่อไทย ตรงนี้ผิด!!! เพราะสีดำหรือสีมอเป็นสี ของพระเสาร์ เป็นกาลกิณีของพฤหัสบดี ที่ผมทักว่าวันหนึ่งก็ต้องแก้ไขนั่นแหละ!!!! เพราะขืนใช้สีดำต่อไป ต่อให้ชนะเลือกตั้งก็ไม่ได้เป็นนายกฯดีไม่ดีจะมีอันเป็นไปเสียด้วยซ้ำ อย่างน้อยก็เหนื่อยแสนสาหัส จะเป็นทุกข์ร้อนเหมือนไฟสุมขอนอยู่ในใจไม่สร่างซานั่นแหละ จะคอยดู!!!!

4 สังเกตดูชุดที่อุ๊งอิ๊งใส่เข้าพรรคประชุมวันแรกดูสิครับว่าเป็นยังไง? รหัสนัยแบบหนังสือeconomicนั้นอย่าคิดว่าไม่มีใครอ่านออกไอ้ ncd นั้นเป็นกาลกินีบ้านเมือง อย่าคิดว่าจะเป็นสรณะ จะไม่มีแผ่นดินอยู่!!!!

5 ช่วงดาวแป๊ะอ๊วก บ้วนซิง เทียนเต็ก เสวยอายุนั้นเป็นแค่ห้วงเวลาบ่ม ไม่ใช่ช่วงเวลาสุก ถ้าชิงสุกก่อนห่ามก็น่าเสียดาย!!!

ผมว่าไปตามเนื้อผ้า อย่ามั่วหาว่าเชียร์อุ๊งอิ๊งเลย!!!