ก่อนหน้านี้ลูกทุ่งชื่อดัง ศรเพชร ศรสุพรรณ ได้ถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการอาเจียนหนัก แพทย์พบอาหารเป็นพิษ ให้น้ำเกลือ และยาฆ่าเชื้อ นอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนกลับไปพักฟื้นที่บ้าน จากนั้นไม่นานลูกชายของศรเพชรที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ ได้ออกมาอัพเดทว่าได้พาคุณพ่อส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเพราะอาการทุดหนัก เข้า ICU และไม่ได้สติ ทำให้หลายคนเป็นห่วงหนักมาก

ด่วน!หามนักร้องดัง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” เข้าไอซียูอาการทรุดหนักยังไม่ได้สติ

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ลูกชายของศรเพชร และได้รับการเปิดเผยว่า

“อาการของคุณพ่อเริ่มต้นจากการกินไม่ได้ อ่อนเพลีย เขาก็เริ่มหายใจไม่ออก จากนั้นก็ล้มลงไปบนเตียงและก็ชัก มีการกัดลิ้นด้วย เราเห็นจึงรีบนำตัวท่านส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งพอไปถึงคุณหมอก็บอกว่าคุณพ่อมีการหัวใจหยุดเต้นด้วย ก็ขอให้ปั๊มหัวใจจนท่านกลับมา ซึ่งตอนนี้คุณพ่อยังไม่ฟื้น ยังไม่อยู่รู้สึกตัวเลย สำหรับโรคก่อนหน้านี้ของคุณพ่อก็มีเบาหวาน ความดัน ซึ่งสอบถามคุณหมอแล้ว ท่านก็บอกว่าไม่เกี่ยวข้องกับการป่วยครั้งนี้”

“อัพเดทล่าสุดจริงๆ หลังเอาเลือดไปตรวจก็พบว่าท่านมีภาวะไตวาย เลือดเป็นกรด ซึ่งคุณหมอบอกอาการท่านทรงตัว จากนั้นเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมาก็มีการพาท่านไปล้างไต และทำซีทีสแกน กับแนวทางการรักษาคุณพ่อ เอาจริงๆ ผมยังไม่ได้คิดเลย เพราะตอนนี้ผมก็ไม่ได้เยี่ยม หมอให้กลับมาอยู่ที่บ้านและให้โทรฯ ไปสอบถามวันละครั้ง ตอนนี้ก็ได้แต่รอโทรศัพท์ของโรงพยาบาลครับ การรักษาก็รักษาไปตามอาการปกติก่อน”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ศรเพชร มีอาการเครียดเรื่องต่างๆ ก่อนหน้านี้ไหม ลูกชายของนักร้องดังก็เล่าว่า “เรื่องโควิดก็น่าจะเครียดนิดนึงเพราะท่านอยู่ตัวคนเดียว ปกติถ้าท่านได้ไปเจอแฟนๆ ได้ไปทัวร์ต่างจังหวัด แต่พอติดโควิดก็ไม่ได้ไป ทำให้ท่านอาจจะเครียดด้วยส่วนหนึ่ง แต่พอมีข่าวออกไป แฟนๆ ก็ส่งกำลังใจมาให้เยอะมาก ทั้งทางโซเชียลและโทรฯ มาด้วย ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ที่ส่งความรักและปรารถนาดีให้คุณพ่อขนาดนี้ขอบคุณครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ