คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ “ผีแดง” โชคดีที่มีแต้มกลับมาจากแบร์กาโม หลังต้องลุ้นจนถึงช่วงทดเจ็บก่อนบุกไปไล่ตีเสมอ อตาลันตา คู่ปรับเก่าจากอิตาลี ดุเดือด 2-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นออกนำถึง 2 ครั้ง 2 คราจาก โยซิป อิลิช และ ดูวาน ซาปาตา ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอได้ทั้ง 2 ครั้งจาก โรนัลโด ที่เหมาคนเดียว 2 ตุงในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และครึ่งหลัง

โรนัลโด กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยากมาก ผมรู้ดีว่า มันเป็นงานยากเสมอเมื่อเราต้องมาเล่นที่แบร์กาโม แต่เราก็เชื่อมั่นจนกระทั่งจบเกม และผมก็มีความสุขมาก ๆ เราไม่เคยยอมแพ้ เราเชื่อมั่นจนหยดสุดท้าย มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา”

“เราเล่นยากมากในช่วงต้นเกมเพราะ อตาลันตา กดดันหนักมาก พวกเขามีโค้ชที่ยอดเยี่ยม ตอนผมเล่นที่ ยูเวนตุส เราเจองานยากเสมอเมื่อต้องเล่นกับพวกเขา”

“เรามีโชคช่วยเล็กน้อยในช่วงท้ายเกม แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เรายังคงต้องพัฒนาต่อไป เรามีนักเตะใหม่ ระบบการเล่นใหม่ เราต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่มันต้องใช้เวลา เรายังมีเวลาที่จะพัฒนา และกลายเป็นทีมที่ดีขึ้น” “ซีอาร์ 7” ทิ้งท้าย.

ภาพ AP