ก่อนหน้านี้ถูกโยงเป็นหนึ่งในคนที่น่าสงสัยว่าเป็นเด็กที่คว้าหัวใจของสาว แอฟ ทักษอร ไปครองได้สำเร็จ สำหรับหนุ่มหล่อ ตี๋ ธนพล หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าสาวแอฟกำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้องอยู่ แม้สาวแอฟจะตอบชัดว่าใน 4 รายชื่อที่มีข่าวนั้นไม่ใช่เลย และเกรงใจที่ต้องมามีข่าวด้วยกับตัวเอง แต่คนก็ยังคงโฟกัสไม่หยุด ล่าสุดเจอตัวหนุ่มตี๋ในงานแถลงข่าวหนัง “ส้มป่อย” เลยไม่พลาดอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

ตี๋ เผยว่า “เรื่องพี่แอฟก็ได้ออกมาบอกแล้วใช่มั้ยครับว่ายังไม่ใช่คนไหนสักคนเลย เอาจริงๆ ผมเจอพี่แอฟน่าจะตามงานมากกว่า เวลาที่ตี๋ไปทำงานแล้วบังเอิญเจอพี่แอฟ ตี๋ก็ชื่นชอบเขาอยู่แล้ว ตี๋ก็เลยไปถ่ายรูปกับพี่แอฟทุกครั้ง หรือที่เจอแล้วไม่ได้ถ่ายก็มีบ้าง ตอนมีข่าวกับพี่แอฟก็ดีใจครับ ตื่นเต้นที่มีข่าวกับคนที่เราชอบครับ ที่มีชื่อเราโผล่มา เอาจริงๆ ก็รู้สึกแปลกใจนะครับ เพราะเราก็เป็นคนที่ชื่นชอบพี่แอฟคนนึง ก็ไม่นึกว่าวันนึงจะมีการจับโยงกัน หรือว่าจิ้นเรากับพี่แอฟ แต่ตี๋ว่าการจิ้นกันอาจจะเป็นการที่ตี๋ไปออกรายการของพี่แอฟครับ และมีได้แสดงละครหนึ่งฉาก ทำให้มีเคมีคู่กัน แฟนคลับก็อาจจะชอบตรงจุดนี้”

“พอมีข่าวขึ้นมากับพี่แอฟก็มีทักทายปกติครับ ก็มีคุยกันบ้าง พี่แอฟก็ถามว่ามีข่าวแบบนี้ตี๋จะลำบากใจมั้ย ผมก็บอกว่าไม่ลำบากใจเลยครับ เพราะตี๋ก็ชื่นชอบพี่แอฟอยู่แล้ว และยินดีด้วยซ้ำที่เขาเอ็นดูและให้เกียรติเรา เรื่องความรักเอาจริงๆ ตี๋ว่าความรักไม่มีอะไรมากั้นได้ ไม่ว่าจะอายุ เพศหรืออะไร ตี๋มองว่าถ้าเรารักกันมันจะเป็นใครก็ได้ครับ แต่ปมเรื่องสร้างกระแส อันนี้ตี๋มองว่าใครจะคิดยังไงก็ได้นะครับ ใครจะคิดแบบนั้นก็เป็นเรื่องของเขา แต่เราก็ทำหน้าที่ของเรา หรือเราชื่นชอบของเรา เราอยากสนับสนุนคนที่เราชอบแบบนี้เท่าที่เราทำได้ เราก็จะทำครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aff_taksaorn