วันนี้ (11 พ.ย.) หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะบริเวณจุดกลับรถที่ 2 ถนนสายนางรอง-ปะคำ เขตพื้นที่ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2 ฒร 382 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน และพบศพนายพงษ์เทพ ปลื้มสายแสง อายุ 34 ปี เป็นพนักงานธุรการโรงพยาบาลปะคำ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง พร้อมรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่บนถนน

สอบถามนายจตุพร รัตนพิมพ์ อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนจะไปช่วยแม่ดูรถที่มาเกี่ยวข้าวในนา ระหว่างทางรถน้ำมันหมดจึงจอดรอริมถนนฝั่งขาเข้า อ.ปะคำ ระหว่างที่ตนนั่งรอในรถให้แม่เอาน้ำมันมาให้ ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังที่หลังรถเหมือนโดนกระแทกจึงลงมาดู พบรถจักรยานยนต์ล้มและผู้ขับขี่นอนจมกองเลือดอยู่ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ต่อมาแม่ของผู้ตายและญาติได้เดินทางมาดูเหตุการณ์ถึงกับร่ำไห้ โดยเฉพาะแม่เสียใจที่ลูกเป็นคนดี ทำงานหาเงินมาสร้างบ้านให้แม่ และมีกำหนดการจะขึ้นบ้านใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.นี้ ซึ่งช่วงนี้ลูกชายจะออกไปบอกแขกและแจกการ์ดที่จะมาร่วมงานในวันขึ้นบ้านใหม่ แต่ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เสียใจที่สุด เพราะลูกเป็นคนดีไม่น่าจะชีวิตสั้นแบบนี้