เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีดาวยั่วคณะลิเกดังถูกผลกระทบจากภาวะการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ต้องถูกยึดบ้าน จนไม่มีบ้านอยู่ แต่ไม่ย่อท้อหันมาเปิดร้านเสริมสวยสู้ชีวิตอีกครั้ง จึงเดินทางไปร้านเสริมสวยชื่อ ร้านเหมือนดาว บิวตี้ ตั้งอยู่เลขที่ 100/75 โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 บึงพระ ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบ น.ส.หวน ชูยื้ม อายุ 56 ปี ดาวยั่วลิเกคณะเหมือนดาว รุ้งเดือน แต่งกายด้วยชุดลิเก ทำผมแต่งหน้าให้ลูกค้า และร้องลิเกให้ลูกค้าฟัง

น.ส.หวน กล่าวว่า ตนเองรักในอาชีพลิเกมาตั้งแต่เด็กๆ ถึงแม้ว่าคุณพ่อไม่ชอบก็ตาม แต่ก็ใฝ่หาความรู้และไปเรียนลิเก และได้เล่นลิเกเลี้ยงชีพมาตั้งแต่ ปี 2522 จนถึงปัจจุบัน ช่วงหลังงานลิเก ไม่มีค่อยผู้ว่าจ้างมากนัก แต่ก็พอมีรายได้เลี้ยงชีพ จนกระทั่งถูกผลกระทบโควิด ไม่มีคนว่าจ้างลิเกไปเล่นอีกเลย สุดท้ายต้องถูกยึดบ้านไป ต่อมาได้หันไปเรียนเสริมสวยกับน้องที่รู้จักกัน และเล่าประวัติชีวิตให้ฟัง จนเขาเปิดโอกาสให้มาอยู่บ้านเอื้ออาทรที่บึงพระ พร้อมกับเปิดร้านเสริมสวยให้ โดยอาศัยฤกษ์ดีวันที่ 11 เดือน 11 เปิดร้าน เพื่อประกอบอาชีพ ขณะเดียวกันถ้ามีงานลิเกก็จะไปเล่นด้วย ซึ่งตนคิดว่าหากไม่ย่อท้อชีวิต ก็จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาเสมอ

สำหรับผู้ที่ต้องการมาใช้บริการร้านเสริมสวยเหมือนดาว บิวตี้ ก็สามารถไปใช้บริการกันได้ ราคาเด็ก ตัด-สระ เพียง 80 บาท ผู้ใหญ่ 150 บาทเท่านั้น.