แดนนี มิลล์ส อดีตแบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าคิดจับ เจดอน ซานโช ปีกค่าตัว 73 ล้านปอนด์ของทีมไปเล่นเป็นวิงแบ๊ก หากไม่อยากโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังมีข่าวว่ากุนซือชาวนอร์เวย์ อาจลองให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเล่นในตำแหน่งดังกล่าว หลังเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มไม่ออกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงไม่กี่นัด และยังยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ไม่ได้เลยตลอดเกมลีก 13 นัดที่ผ่านไป

แดนนี มิลล์ส

มิลล์ส กล่าวว่า “ถ้าจะจับเขาไปเล่นวิงแบ๊ก ก็ขอให้คุณโชคดีแล้วกัน ผมมองว่าที่เขาไม่ค่อยได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร เพราะเขาไม่ค่อยถอยลงมาช่วยเล่นเกมรับ และที่ผ่านมา ดอร์ตมุนด์ ไม่เคยให้เขาต้องเล่นแบบนั้น คุณซื้อนักเตะตำแหน่งปีกมา เพื่อให้เขาสร้างโอกาสและยิงประตู แต่จู่ ๆ คุณกลับจะจับเขาไปเล่นวิงแบ๊ก ทั้งที่ก็รู้ว่าเขาเล่นเกมรับไม่เป็น จะเอาอย่างนั้นจริง ๆ หรือ มันเหมือนการทำให้ตัวเองโดนปลดยังไงยังงั้นเลย”

“ลองคิดดูสิ ว่าคุณจะเอา คริสเตียโน โรนัลโด ไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพราะเขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดีหรือเปล่า? ผมเชื่อว่า โรนัลโด เล่นลูกโหม่งได้ดีกว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟหลาย ๆ คนด้วยซ้ำ แต่นั่นทำให้เราควรจับเขาไปเล่นเป็นกองหลังหรือ? ฟังดูแล้วมันก็ออกจะขำ ๆ ไปหน่อยนะ” อดีตแบ๊กขวา ลีดส์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย