บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด นำโดยนายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ นางชนันนัทธ์ พลปัถพี รองผู้จัดการใหญ่ (ด้านขายและตลาด) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคนดอยคำ ยกทัพผลิตภัณฑ์ออกบูธจัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2025 ภายใต้แนวคิด “ความหลากหลายของประเภทสินค้า ที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ธุรกิจ” (Diverse product categories to suit all business sectors) ภายในบูธมีการออกแบบจัดวางพื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด โดยผนังบูธจัดเป็นชั้นวางสินค้าขนาดใหญ่ รูปทรงคล้ายภูเขา ที่ดัดแปลงจากแปลงเกษตรแบบขั้นบันได สะท้อนภาพลักษณ์พันธกิจองค์กรที่ช่วยส่งเสริมพืชพันธุ์ของเกษตรกรไทย สอดแทรกการออกแบบภาพชิ้นงานที่เล่าเรื่องราวกิจการโครงการเพื่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ รวมถึงข้อมูลเส้นทางสายมะเขือเทศ ซึ่งเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ที่สร้างรายได้หลักให้กับองค์กร

การจัดแสดงสินค้าจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ตาม Brand Architecture ของดอยคำ ดังนี้ กลุ่มสินค้าหลัก (Classic) กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ (Health) กลุ่มสินค้าสำหรับคนรุ่นใหม่ (Delight) และ กลุ่มสินค้าสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ (Biz Solution) เพื่อให้ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจ ได้เห็นว่าสินค้าดอยคำมีหลากหลาย สามารถนำไปต่อยอดในธุรกิจได้ รวมถึงบริษัทฯ ยังมีบริการรับจ้างผลิตสินค้า (OEM) ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด และชนิดวัสดุ ซึ่งเป็นบริการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ภายในบูธจัดแสดงสินค้ายังแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนเจรจาธุรกิจ และโซนจัดชิมสินค้า

โซนเจรจาธุรกิจ จัดเป็นห้องทรงกลมอยู่บริเวณกลางบูธ เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริเวณด้านนอกห้องยังมีการจัดโต๊ะ เก้าอี้ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสอบถามข้อมูลสินค้าแบบเร่งด่วน และใช้เวลาไม่มาก

โซนจัดชิมสินค้า ที่นำเครื่องดื่มชนิดต่างๆ อาธิ น้ำผลไม้พร้อมดื่ม และน้ำสมุนไพรพร้อมดื่ม สำหรับน้ำผลไม้เข้มข้น มีการชงในรูปแบบการกดชิมจากโถจ่ายน้ำ อีกทั้งมีการจัดชิมแบบสลัชชี่ (Slushy) และไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ ICE POP จำนวน 8 รสชาติ ซึ่งมี 2 รสชาติใหม่อย่างแตงโม และส้ม จัดชิมเป็นจำนวนจำกัด

กิจกรรมพิเศษภายในบูธ ดอยคำ ได้นำนักศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทำเครื่องดื่มประเภทม็อกเทล ในโครงการสัปดาห์วันภาษาและวัฒนธรรม ที่ทางดอยคำได้เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานนำมาแสดงศักยภาพในการทำเครื่องดื่มให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้ลองชิมอีกด้วย

THAIFEX – Anuga Asia 2025 งานแสดงสินค้าอาหาร และเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้ประกอบการไทยจะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ และเจรจาการค้ากับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 โดยวันที่ 27 – 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 วันเจรจาธุรกิจ และวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 วันขายปลีก ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี