นายทาดาชิ นาคาอิ ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ยูนิชาร์ม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิ.ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กแบรนด์ “มามี่โพโค” เปิดเผยว่า ปัจจุบัน “มามี่โพโค” ยังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดอันดับ 1 อย่างเหนียวแน่น ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 58% จากการพัฒนาและวิจัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งาน ความสะดวกสบาย การทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น รวมถึงใส่ใจในความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของคุณแม่ในทุกเจเนอเรชัน

สำหรับปีนี้ ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “MamyPoko x Butterbear” โดยร่วมมือกับ “น้องเนย” (Butterbear) ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งมิตรภาพ ความรัก และความอบอุ่นระหว่างตัวแทนคาแรกเตอร์ “โพโคจัง” และ “น้องเนย” ผ่านบทเพลงพิเศษ “รักเพื่อนไม่ซึมเปื้อน” สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะ “เพื่อนคู่ใจของคุณแม่” ที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาแห่งการเติบโตของลูกน้อย

นอกจากจะเป็นการสร้าง Emotional Connection กับกลุ่มเป้าหมายแล้ว ความร่วมมือในครั้งนี้ยังถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของแบรนด์ในการขยายฐานผู้บริโภครุ่นใหม่ ผ่านการสื่อสารที่เข้าถึงได้ง่ายและทันสมัย โดยอาศัยพลังของคาแรกเตอร์ที่เป็นที่จดจำอย่าง “โพโคจัง” และ “น้องเนย” เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่าง สร้างความผูกพันในระยะยาว และเพิ่มความโดดเด่นท่ามกลางการแข่งขันในตลาดผ้าอ้อมเด็กระดับซูเปอร์ พรีเมี่ยมและผ้านุ่มชุ่มชื่นที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

แคมเปญนี้ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชันพิเศษ “MamyPoko x Butterbear” พร้อมดีไซน์คาแรกเตอร์ “น้องเนย” สุดน่ารัก ทั้งผ้าอ้อมระดับซูเปอร์ พรีเมี่ยม MamyPoko Super Premium Organic จากนวัตกรรม Organic Speed Sheet ที่แผ่นซึมซับพิเศษบางเบาเพียง 0.4 ซม. มีส่วนผสมของ Organic Cotton และ “เส้นใยธรรมชาติ”