ยังคงเป็นที่ชาวเน็ตจับตามอง และพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักบนโลกออนไลน์ โดยต่างพากันติดแฮซแท็ก #ฟรังนรีกุล บนทวิตเตอร์ในข้ามคืน หลังจากมีหญิงสาวปริศนาออกมาเผยอักษรย่อ ในไลน์กลุ่มที่มีกว่า 3,000 คน โดยมีการอ้างถึงอักษรย่อ ฟ มีอะไรกับ ต ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนาคนดังกล่าว จนทำเอาชาวเน็ตจับตาว่านักแสดงสาวคือ “ฟรัง นรีกุล” ซึ่งทางนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน นั้น

-‘ฟรัง นรีกุล’ ตอบแล้ว!ปมดราม่าร้อนข้ามคืน ถูกโยง อักษรย่อ ฟ. มีอะไรกับแฟนคนอื่น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ทางคุณหมอที่อยู่ในภาพได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งแท็กหาแฟนสาว โดยระบุว่า “ผมไม่มี Account Twitter แต่ขออนุญาตประกาศ 2 เรื่องครับ”

1.ข่าวลือที่มีผมอยู่ในรูปและกำลังแชร์กันในทวิตเตอร์ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับผมและแฟนนะครับ ผมแค่อยู่ในรูปเฉย ๆ ครับ ผมกับแฟนรักกันดี ผมไม่เสี่ยงเสียเค้าไปแน่นอน ไม่ต้องแอดมาแล้วครับ
2.ผมอยากให้ข่าวลือเหล่านี้จบสักที เพราะคนที่ได้รับผลกระทบนั้นเป็นวงกว้างมาก ๆ เราควรจะเรียนรู้จากข้อผิดพลาดของคนอื่น แต่การนำไปพูดต่อและขยายความผิดของคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องดี ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม

ขณะที่ทางด้าน แฟนสาวของคุณหมอที่ถูกพาดพิง ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงเช่นกันว่า “ข่าวลือตอนนี้ ไม่ใช่เราสองคน ขอบคุณทั้งเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เป็นห่วง แก้ข่าวให้และมาเตือนเราสองคนตลอดสัปดาห์นี้ทุกคนค่ะ”..