จากกรณี ลูกชายอายุ 60 ปี ใช้ปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิงพ่อบังเกิดเกล้า อายุ 88 ปี เสียชีวิตคาบ้านพักเลขที่ 7 ซอยคงทรัพย์ 2 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทียิงไว้ได้ตลอด เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าลูกทรพีกระหน่ำยิงพ่อบังเกิดเกล้า เชื่อยังหนีกบดานในพื้นที่ วงจรปิดมัดแน่น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ศาลจังหวัดสงขลา ได้อนุมัติหมายจับ นายเสรีย์ กุลดำรงวิวัฒน์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจน โดยแจ้งข้อหา 3 ข้อหาดำเนินคดี ประกอบด้วย ฆ่าบุพการี มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ พาอาวุธปืนไปในเมืองฯ ขณะที่ นายเสรีย์ ยังกบดานเงียบไม่ยอมเข้ามอบตัว และทางชุดสืบสวน 3 หน่วย ทั้งชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนภาค 9 ได้ระดมกำลังติดตามจับกุมตัว ซึ่งพบเบาะแสล่าสุดเมื่อเช้ายังคงวนเวียนอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ และขอความร่วมมือญาติให้พาเข้ามอบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ตายมีลูกทั้งหมด 7 คน เป็นผู้ชาย 6 คน หญิง 1 คน โดย นายเสรีย์ คนยิง เป็นลูกคนที่ 3 อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนพยานแวดล้อม โดยเฉพาะภรรยาใหม่ของนายเสรีย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเสรีย์  ขี่รถ จยย.กลับมาจากทำงาน เมื่อมาถึงบ้านมีปากเสียงทะเลาะกับผู้เป็นพ่อ นายเสรีย์ จึงไล่ให้ตนเองกลับขึ้นไปอยู่ในห้องนอนชั้น 2 กับลูกชายวัย 5 ขวบ หลังจากนั้นไม่นานได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด เมื่อลงมาดูพบว่า ผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วน นายเสรีย์ ได้ขี่รถ จยย. หลบหนีไป สำหรับสาเหตุของการลงมือปิตุฆาต น่าจะมาจากเรื่องที่พ่อชอบบ่นและต่อว่าลูกชายคนนี้ในเรื่องจุกจิกและเรื่องส่วนตัว จึงทำให้ทะเลาะกันเป็นประจำ และน่าจะกลายเป็นความเครียดสะสม กระทั่งมาก่อเหตุสยองขึ้น