เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร นักแสดงสาว พร้อมด้วย ดีเจต้น นายสรพงษ์ จิตต์สุนทร สามี และนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สว.สอบสวน โดยมอบหลักฐานเพิ่มเติมกรณีดาราสาวและสามีถูกโกงเงินไป 20-30 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดดาราสาว ใหม่ สุคนธวา ก็ถูกมือดีนำภาพไปตัดต่อเป็นรูปโป๊เปลือย โดยเจ้าตัวยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ที่โกงเงิน รวมทั้งมือดีที่นำภาพไปตัดต่อจนได้รับความเสียหาย

ใหม่ สุคนธวา กล่าวว่า ใหม่สงสารลูกมาก หากโตไปแล้วมาเจอภาพแบบนี้มันก็ไม่ควร ถึงเขาจะมองว่าแม่เขาดีแค่ไหนก็ตาม แต่ทำไมแม่ต้องแต่งตัวถึงขนาดนี้ เขาอาจจะไม่เข้าใจว่าตัดต่อคืออะไร ทำไมแม่ต้องโป๊ถึงขนาดนี้ ตัวเราเองเป็นดารานักแสดงแนวเซ็กซี่แต่ไม่ได้จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊อย่างนั้น ใหม่และสามียืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด ตอนนี้ปรึกษาทนายเจมส์แล้วหาตัวตนคนทำได้ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

“นอกจากนี้ยังมีข้อความที่ส่งมาเกี่ยวกับของลับอวัยวะเพศของผู้ชายมาให้ตนเองเยอะมาก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นคนคนนี้หรือเปล่าส่งมาให้ทุกๆ วัน ใหม่เองรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยแล้ว อยู่ดีๆ ก็มีภาพตัดต่อแบบนี้ออกมา ถ้าเราไปไหนมาไหนและโดนทำอนาจารขึ้นมาจะทำอย่างไร ใหม่เคยโดนเรื่องตัดต่อแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้รุนแรงที่สุด เห็นแล้วถึงกับจุกเลย” ใหม่ สุคนธวา กล่าว