น.ส.ชนัดดา หยิบเจริญพร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ฟลอร่า มัลติ โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศไทย ปี 2567 มีมูลค่ากว่า 8.3 หมื่นล้านบาท และมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 10-15% ในปี 2568 และด้วยสถานการณ์ที่มีการแข่งขันสูง เต็มไปด้วยผู้ผลิตสินค้าทั้งไทยและต่างประเทศนั้น บริษัท ฟลอร่า กรุ๊ป ได้จับมือกับ บริษัท Didier Pharma GmbH จากประเทศเยอรมนีตระกูลเภสัชกรผู้ผลิตยามากกว่า 340 ปี ขยายธุรกิจ

ล่าสุด เปิดตัวแบรนด์ “Divita” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่จากเยอรมนี เพื่อทำตลาดในเมืองไทย 3 รายการ คือ Divita A-Z plus Minerals with Lutein16mg (from Marigold) & Q10 จับคนทำงาน นักศึกษา , Divita Caviar Plus ดูแลเกี่ยวกับผิวพรรณ และสุขภาพผิว และ Divita Forte Collagen Shot คอลลาเจน Type II แบบshot สำหรับคนอายุ 35 ปีขึ้นไป ผู้สูงอายุ นักกีฬา และสายออกกำลังกาย ตั้งเป้าหมายมียอดขายไว้ที่ 6,000 ชิ้น

“เราไม่ได้มองประเทศไทย เป็นแค่ประเทศผู้บริโภค แต่เป็น ศูนย์กลางแห่งการสื่อสารคุณค่าของสุขภาพเชิงวิทยาศาสตร์ ที่สามารถขยายสู่ภูมิภาคนี้ได้ทั้งหมด ประเทศไทยมีศักยภาพมากในฐานะตลาดที่มีการเติบโตด้านสุขภาพสูง และในเชิงโครงสร้างยังเป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ การผลิต และผู้บริโภคมีความรู้เรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ที่สำคัญคือ คนไทยให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์จากยุโรป โดยเฉพาะแบรนด์ที่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับและผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบครบวงจรที่เชี่ยวชาญและโดดเด่น“
อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ Divita จึงทำการตลาดด้วยกลยุทธ์หนุนตลาดไทยเป็น Hub เพื่อขยายตลาดสู่ประเทศจีน ฮ่องกง CLMV และ ASEAN ด้วยการจับมือกับคลินิกสุขภาพเฉพาะทาง ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับวัยทำงานและผู้สูงอายุในเอเชีย ควบคู่กับแผนเจาะตลาดใหญ่ของอาเซียนอย่างเช่นประเทศอินโดนีเซีย และมาเลเซีย