หลังจาก 3BB และ HBO GO ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตร เพื่อเปิดประสบการณ์เปลี่ยนบ้านให้เป็นโรงหนัง ด้วยอินเทอร์เน็ตคุณภาพที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ระดับพรีเมียม เสิร์ฟความบันเทิงให้ลูกค้าได้สนุกและอิ่มเอมกับภาพยนตร์และซีรีส์ระดับรางวัล จาก HBO GO ล่าสุด 3BB พร้อมส่งความสุขชิ้นใหญ่ให้กับผู้ชมทุกคนอีกครั้ง ด้วยการจับมือ HBO GO คืนกำไรให้กับลูกค้า ในกิจกรรม “ส่งความสนุกส่งความสุขต้อนรับปีใหม่” เพื่อรับชม HBO GO ได้นานถึง 6 เดือน เพียง ยืนยันรับสิทธิ์ตั้งแต่ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น

คุณยอดชาย อัศวธงชัย Senior Executive Vice President รองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เราได้ร่วมกับ HBO GO พันธมิตรที่เข้มแข็งของเรา เพื่อร่วมกันคืนกำไรให้กับลูกค้า 3BB GIGA FIBER ที่สมัครแพ็กเกจ 700, 900, และ 1200 บาท โดยลูกค้า 3BB GIGA FIBER ลงทะเบียนรับสิทธิ์ชม HBO GO ได้ในเวลา 6 เดือน โดยเราตั้งใจมอบเพื่อเป็นของขวัญส่งความสุขต้อนรับปีใหม่แก่ลูกค้าที่สนับสนุนพวกเราอย่างดีสามารถเริ่มลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ผ่านแอป 3BB Member ครับ ”

ทางด้าน คุณปัทมนันท์ พันธุ์ประเสริฐ Head of 3BB GIGATV Business บริษัท ทรีบีบี ทีวี จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราให้บริการ 3BB กับคอนเทนต์คุณภาพ และหนังซีรีส์ระดับพรีเมียม ทั้งจากHBO GO ซึ่งลูกค้าสามารถรับชมซีรีส์ผจญภัยเรื่องใหม่ La Break ที่ได้รับรางวัล Emmy Award รวมถึงซีรีส์คอมเมดี้เรื่อง Hacks พร้อมด้วยซีรีส์ดราม่าซีซั่นใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอย อย่าง Succession และซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง Love Life และ Batwoman ที่ลงฉายพร้อมกันกับสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถรับชม ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ อย่าง The Suicide Squad, Malignant จากค่ายสตูดิโอ Warner Bros. หลังจากฉายในโรงภาพยนตร์ในไทย 45 วัน และที่สำคัญตอนนี้ HBO GO ยังสามารถลงได้ถึง 10 อุปกรณ์ และสามารถดูได้พร้อมกันทีเดียว 3 เครื่อง โดยสามารถรับชมภาพยนตร์ได้ในระบบเสียง 5.1 Surround บนแอปพลิเคชั่น HBO GO หรือทางเว็บไซต์ https://www.hbo.com นอกจากความบันเทิงจาก HBO GO ยังมีคอนเทนต์จาก MONOMAX ที่ยกทัพซีรีส์จีน เกาหลี และญี่ปุ่น พากย์ไทย มามอบความสนุกเพิ่มเติม ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB GIGA FIBER ได้นำคะแนนมาแลกรับรหัสเติมวัน MONOMAX 7 วันฟรี หลังคลายล็อคดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 ทาง 3BB GIGA FIBER จึงอยากมอบความบันเทิงร่วมกับ HBO GO และ MONOMAX มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ให้กับลูกค้าที่สนับสนุนกันมาตลอด สำหรับคอหนัง ซีรีส์ ที่ชื่นชอบรายการอื่นๆ เรายังมีบริการ 3BB GIGATV ที่สามารถดูได้ครบทุกความสนุก เต็มอิ่มได้ทั้งครอบครัวแน่นอนค่ะ”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือ โทร.1530