ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “ที่นี่ชลบุรี” ได้แชร์ภาพของเจ้าหน้าที่กำลังเคลื่อนย้ายรูปปั้นสัตว์และสิ่งของต่าง ๆ ออกจากพื้นที่ “สวนเสือศรีราชา” สวนสัตว์ชื่อดังในจังหวัดชลบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “ปิดตำนาน24ปี #สวนเสือศรีราชา”

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เพจเฟซบุ๊ก “สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo” ก็พบว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ทางเพจได้โพสต์แจ้งว่าเตรียมตัวย้ายสัตว์ พร้อมสิ่งของต่าง ๆ ออกจากสถานที่เดิมภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 64 นี้ โดยระบุว่า

ขอบคุณน้ำใจที่หลั่งไหลเข้ามาเป็นค่าอาหารสัตว์ในสวนเสือศรีราชา วันนี้เราไลฟ์สด ให้อาหารน้องช้างทั้ง 11 เชือกของเรา เมื่อ 11 โมงเช้า และยังมีน้ำใจจากหลายๆท่านส่งมาให้เราอย่างต่อเนื่อง เราขอ “แปะโป้ง” ไลฟ์สดกิจกรรมให้อาหารช้างไว้ก่อน เราจะเก็บชื่อและยอดการบริจาคของท่านไว้เมื่อเราพร้อม ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวย้ายสัตว์ พร้อมสิ่งของต่างๆ ออกจากที่เดิมภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้แล้ว ถึงแม้แผ่นดินใหม่ของเรา จะไม่ใหญ่โตกว้างขวาง แต่เราสัญญาว่าจะดูแลสัตว์ทั้งหลาย เหล่านี้ให้ดีที่สุด เท่าที่กำลังของเรามีอยู่ ท่านที่ต้องการโอนเงินทำบุญให้อาหารสัตว์ สามารถโอนเข้าบัญชี บริษัท สวนเสือศรีราชา จำกัด เลขบัญชี 172-1-05769-7 ธ.กสิกรไทย อย่าลืมส่งหลักฐานการโอนเงินมาให้แอดด้วยนะคะ เพราะท่านคือหนึ่งในผู้อุปการะและเป็นกำลังใจของเรา

ฝากติดตามความเคลื่อนไหวของเราที่เพจนี้ #แม้วันนี้พวกเราไม่เหมือนเดิมอีกแล้วแต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป วันนี้เราล้มแต่สักวันเราจะลุกขึ้นมาใหม่ #เราคือสวนเสือศรีราชา_จะอยู่ที่ไหนก็ยังเป็นสวนเสือศรีราชา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ที่นี่ชลบุรี, สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo