ทำเอาหลายคนตกใจเบาๆว่าทำไมช่วงหลังๆสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ถึงไม่มีรูปคู่แฟนหนุ่มเกมเมอร์คนดังเลย ซึ่งหลายคนก็ฟันธงไปแล้วว่าทั้งสองคนเลิกรากันแล้วหรือเปล่า

ล่าสุดเป็นที่ชัดเจนทันทีหลังสาวเบียร์ออกมาอัพเดทผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงเรื่องนี้ว่า “ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น. ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะหลังจากนี้ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัพเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆเกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วยวานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรงๆว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้”

“เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆค่ะ มันซอฟสุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้วหวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้นเบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ”

พอมีการลงเรื่องราวไป แฟนๆก็มาสอบถามและให้กำลังใจสาวเบียร์มากมาย ขณะเดียวกันสาวเบียร์ก็เขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกด้วยว่า “หลักฐานมันละเอียดอ่อนต่ออนาคตนะคะ ภาพมันจะอยู่ในโซเชียลไปตลอดกาล และเจตนาของเบียร์ เบียร์ต้องการให้ทุกอย่างดีขึ้น ไม่ใช่แย่ลง โพสต์นี้เบียร์ถือว่าเพื่อปกป้องตัวเบียเอง อยากให้จบมากกว่านะคะ ขอบคุณค่ะ” ซึ่งคนก็มากดไลค์ให้อีกครั้งนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer