เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” ได้โพสต์คลิปสะเทือนใจโดยเฉพาะกับผู้ที่รักสัตว์ ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง สามารถจับภาพรถกระบะโยนลูกสุนัขออกจากหน้าต่าง หวังให้รถที่ตามหลังมาขับทับลูกสุนัขตาย โดยระบุข้อความว่า “โยนน้องลงบนพื้นถนนให้รถทับทำไม (น.0.50 จะเห็นชัด ดูแต่ต้นคลิป) ขอให้กรรมตามทันในเร็ววัน กำแพงแสน นครปฐม โครตเฬวว!! กระบะคันนี้โยนลูกหมา ลงจากรถที่ล่ะตัว ผมจอดช่วยได้ 1 ตัว เลวเบอร์ไหน ทำแบบนี้”

ทั้งนี้ภายในคลิปเป็นผู้หญิงเสียงผู้หญิงเจ้าของรถที่กำลังขับตามรถกระบะสีแดงคันหนึ่ง ซึ่งยังไม่ทราบเส้นทางว่าเป็นที่ใด ระหว่างนั้นก็ได้มีลูกหมาโผล่ออกมาจากรถคันดังกล่าว เจ้าของคลิปจึงได้ร้องอุทานว่า “อุ้ย ลูกหมา มายังไงว้า ไม่น่ารอดแล้ว” จากนั้นรถกระบะคันเดินก็ได้ขับแซงขึ้นไปพร้อมกับโยนลูกหมาลงมาอีก 1 ตัว ทำให้เจ้าของคลิปขับเกือบทับ ก่อนที่จะจอดรถลงไปช่วยลูกสุนัขไว้ได้ทัน แล้วคลิปก็ถูกตัดไป

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่ารถกระบะคันดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมพยายามสืบค้นหาเจ้าของรถว่าเป็นใคร ก่อนจะเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว เนื่องจากมี พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์อยู่.

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2”