ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 วันอังคารที่ 23 พ.ย. กลุ่ม F เวลา 00.45 น. “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล ที่มี 7 แต้ม เปิดบ้านเอสตาดิโอ เดอ ลา เซรามิกา เจอกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี 7 แต้มเท่ากัน

อูไน เอเมรี เฮดโค้ชเจ้าถิ่นที่ไม่แพ้มา 3 นัดติดในทุกรายการ จะไม่มี เกราร์ด โมเรโน กองหน้าที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แซร์จ ออริเยร์ ไม่สามารถลงได้ นอกจากนี้ต้องรอเช็กความฟิตของ เยเรมี ปิโน และ ฟรานซิส โกเกอแล็ง

ไมเคิล คาร์ริค กุนซือชั่วคราวของยูไนเต็ด ประเดิมคุมทีมนัดแรกแทน โซลชา ที่เพิ่งโดนไล่ออก เจองานไม่ง่าย ปอล ป็อกบา, ราฟาเอล วาราน บาดเจ็บ, เมสัน กรีนวูด มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก, เอดินสัน คาวานี ยังต้องดูความฟิต, ลุค ชอว์ กระทบกระเทือนที่ศีรษะ คาดว่า คาร์ริค จะเปลี่ยนแปลงหลายตำแหน่ง

ผู้รักษาประตูยังเป็น ดาบิด เด เคอา แนวรับ เอริค ไบยี เจอทีมเก่าแทน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะยืนคู่กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ฟูลแบ๊กด้านขวายังเป็น แอรอน วาน บิสซากา แต่ด้านซ้ายใช้ ดิโอโก ดาโลต์ ตรงกลาง ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค น่าจะออกสตาร์ตตัวจริงคู่ เฟร็ด ที่กลับมาเป็นตัวจริง ยืนอยู่หลัง บรูโน แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช และ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นกองหน้า

คู่อื่น 00.45 น. ดินาโม เคียฟ – บาเยิร์น มิวนิก, 03.00 น. บาร์เซโลนา – เบนฟิกา, 03.00 น. ยัง บอยส์ – อตาลันตา, 03.00 น. เซบีญา – โวลฟ์สบวร์ก, 03.00 น. ลีลล์ – ซัลซ์บวร์ก, 03.00 น. เชลซี – ยูเวนตุส, 03.00 น. มัลโม – เซนิต