กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจเข้ามารับไปแล้วกว่า 4 แสนครั้ง หลังจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า angkana59 ได้เผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะที่พนักงานออฟฟิศสาวจำนวน 3 คน กำลังนั่งทำงานกันอย่างปกติ

แต่ปรากฏว่า นั่งอยู่สักพักกลับมีเจ้าตัวเงินตัวทองที่ถูกหมาไล่วิ่งหนีมาจากข้างนอกอย่างเร็ว จนตัวพุ่งเข้ามาในออฟฟิศ ที่ได้เปิดประตูไว้ ทำเอาพนักงานทั้งออฟฟิศทั้งหมดต่างพากันกรี๊ดจนคอแทบแตกเลยทีเดียว

แต่จังหวะที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจ และต่างพากันสงสารนั้น เป็นจังหวะที่พนักงานหญิงที่ใส่เสื้อขาว กำลังพยายามทำใจแข็ง ที่จะเดินออกไปด้านนอกเพื่อหาคนมาช่วยจับตัวเงินตัวทองนั้น แต่เธอดันเดินออกไป พร้อมทั้งปิดประตูขังเพื่อนที่ไว้กับเจ้าตัวเงินตัวทอง ทำเอาชาวเน็ตหลายคนไม่รู้จะขำหรือสงสารกันดี ที่ทั้งตกใจเรื่องตัวเงินตัวทอง ทั้งตกใจที่เพื่อนปิดประตูขังด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็ชาวเน็ตให้ความสนใจทั้งตัวคลิปวิดีโอ พากันเข้ามาคอมเมนต์ แถมยังเข้ามาถามหาเลข 3 ตัวตรง เลขที่อยู่ออฟฟิศด้วย เผื่อหวังว่างวดนี้น้องตัวเงินตัวทองอาจจะมาให้โชคก็ได้..

ขอบคุณภาพประกอบ : angkana59