จากกรณี “ไอซ์-รักชนก ศรีนอก” กลุ่มพลังคลับเฮาส์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเล่าว่าถูก ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับชื่อดัง ตบหน้าและถีบท้องหลังนัดเคลียร์ใจถึงปัญหาเรื่องม็อบการเมือง โดยนัดพบที่ท่าเรือแถวคลองสาน เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.สน.ปากคลองสาน ได้เตรียมออกหมาย “ต้อม ยุทธเลิศ” มารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 23 พ.ย. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียก น.ส.รักชนก มาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมให้นำหลักฐานที่มีอยู่มาให้ส่วนผลการตรวจร่างกายของแพทย์ รพ.ตากสิน ซึ่ง น.ส.รักชนก เดินทางเข้าพบแพทย์ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้วนั้น ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้รับแต่อย่างใด ส่วนกรณีนายยุทธเลิศ คู่กรณี ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีแนวทางในการออกหมายเรียก ทั้งนี้ ตามความเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นข่าวออกไปวงกว้างแล้ว ทางนายยุทธเลิศ จึงน่าจะทราบรายละเอียดทุกอย่าง หากจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเองก็ย่อมทำได้ แต่ทว่า เมื่อพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทางฝั่ง น.ส.รักชนก เสร็จสิ้นแล้ว และนายยุทธเลิศ ยังไม่มาพบตำรวจ ทางพนักงานสอบสวนก็จำเป็นต้องออกหมายเรียกไปตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

เซเลบคลับเฮาส์ ‘ไอซ์-รัชนก’แฉยับ ‘ต้อม-ยุทธเลิศ’เป็นมาเฟีย ทั้งตบหน้า ถีบผู้หญิง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้น จะสามารถแจ้งข้อกล่าวหานายยุทธเลิศได้แล้วหรือไม่ ทาง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ขอรวบรวมพยานหลักฐานให้เสร็จสิ้นก่อน.