เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 พ.ย. น.ส.รักชนก ศรีนอก อายุ 27 ปี กลุ่มพลังคลับเฮาส์ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกผู้กำกับภาพยนตร์คนดังทำร้ายร่างกาย โดยเปิดเผยต่อสื่อมวลชนก่อนเข้าให้การว่า ตนยอมรับในวันเกิดเหตุได้บอกให้นายยุทธเลิศ กราบเท้าขอโทษจริง แต่พูดหลังจากถูกตบหน้าและถีบก่อน จึงมองว่าเทียบกับการที่ตนเองถูกทำร้ายไม่ได้ ซึ่งวันนั้นตนไปในฐานะผู้ร่วมงานคนหนึ่ง และหนึ่งในผู้จัดงานเชิญให้ขึ้นไปกินข้าวบนเรือ ในระหว่างที่อยู่บนเรือก็ทราบดีว่ามีผู้กำกับคนนี้ที่เคยมีปัญหากันมาก่อนแล้วอยู่ด้วย อีกทั้ง ทราบว่าผู้กำกับคนดังกล่าวเริ่มเมาแล้วและไม่พอใจที่มีตนเองอยู่บนเรือด้วย แต่เพื่อนแนะนำว่าในเมื่อเจอกันแล้วก็ควรเคลียร์ปัญหาให้จบเลยตัดสินใจขึ้นไปคุยเพื่อที่จะขอโทษเรื่องเก่า

‘ต้อม ยุทธเลิศ’ ปัดทำร้าย ‘ไอซ์’ ย้ำแค่ทะเลาะวิวาท ถ้าตบจริงหน้าต้องบวมแล้ว

น.ส.รักชนก กล่าวต่อว่า เมื่อไปเจอหน้า นายยุทธเลิศ บรรยากาศคล้ายกับการพูดคุยกับมาเฟียจนตนเองต้องเปรยออกมา เพราะมีคนสั่งให้ตนเองคารวะนายยุทธเลิศ ทำให้คู่กรณีโต้ตอบกลับว่า “กำลังเล่นอยู่กับมาเฟียจีน ไม่รู้หรอ” จากนั้นมีการสนทนากันแต่ไม่แน่ใจว่าจังหวะไหนที่ทำให้นายยุทธเลิศ เดินเข้ามาตบหน้า และถีบที่ท้อง ทำให้สุดท้ายตนก็ไม่ได้ขอโทษนายยุทธเลิศตามที่ตั้งใจแต่แรก เพราะเกิดเหตุขึ้นเสียก่อน

“วันเกิดเหตุตนเองมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เมา มีแต่ฝ่ายนายยุทธเลิศที่เมา จึงไม่อยากให้ใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน และไม่ใช่คนเมาจะทำอะไรก็ได้ โดยวันนี้ตนเองได้เตรียมพยานและหลักฐาน เป็นภาพและคลิปเสียงที่สามารถใช้เป็นหลักฐานในคดีได้ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยกับสื่อมวลชนจนกว่าทนายจะอนุญาต” น.ส.รักชนก กล่าว.