“หม่ำ จ๊กมก” เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา ตลกซูเปอร์สตาร์ ผู้บริหารทีม “บั้งไฟพิฆาต” ยโสธร เอฟซี ทีมในมังกรฟ้าลีก หรือ ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดเผยว่า ในเกมวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.64 ซึ่ง ยโสธร จะเตะส่งท้ายเลกแรก เปิดบ้านพบกับ สกลนคร ทรูวิชั่น เอฟซี ที่ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร นั้น ในช่วงเช้า จะมีการเปิดตัวคณะผู้บริหารชุดใหม่ ผู้สนับสนุนทีม รวมทั้งนักเตะ ซึ่ง ดร.มนัส โนนุช ที่ตอบรับคำเชิญของตนเอง จะเข้ามาทำหน้าที่ประธานสโมสร ส่วนตนเองนั้น ก็จะไม่ไปไหน ยังคงช่วยทีมในตำแหน่งรองประธาน ถือเป็นการมอบตำแหน่งประธานสโมสรให้กับ ดร.มนัส ที่จะเข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มตัว

ศิลปินตลกชื่อดัง กล่าวต่อไปว่า ส่วนช่วงบ่าย ที่มีเกมแข่งขัน เวลา 15.30 น. ทาง “ไผ่ พงศธร” พงศธร ศรีจันทร์ นักร้องชื่อดังชาวยโสธร ได้ยืนยันว่าจะมาร่วมการแข่งขัน เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้แน่นอน ซึ่งทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช ก็จะให้ ไผ่ สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากฤดูกาลที่แล้ว ไผ่ ก็เคยเป็นกัปตันทีม ลงตัวจริง และยิงประตูในเกมชนะ สุรินทร์ โขงชีมูล 3-0 มาแล้ว

“ส่วนผมเองนั้น ยืนยันว่าไม่ไปไหน ยังคงช่วยทีม กับ ดร.มนัส ซึ่งเกมวันที่ 28 พ.ย. ก็ผมจะอยู่ใกล้ชิด แบบนั่งข้างสนามเลย จะเป็น ‘หม่ำรินโญ่’ อาจจะไม่เชี่ยวชาญเหมือน โชเซ มูรินโญ แต่ก็จะคอยให้กำลังใจลูกทีมเพื่อคว้าชัยชนะมาฝากแฟนชาวยโสธรให้ได้ ขอเชิญแฟนมาเชียร์กันที่สนาม ชมฟรี ไม่เก็บเงินครับ” หม่ำ จ๊กมก กล่าวอย่างอารมณ์ดี.