จากกรณี “ไอซ์-รักชนก ศรีนอก” กลุ่มพลังคลับเฮาส์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเล่าว่าถูก ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับชื่อดัง ตบหน้าและถีบท้องหลังนัดเคลียร์ใจถึงปัญหาเรื่องม็อบการเมือง โดยนัดพบที่ท่าเรือแถวคลองสาน เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.สน.ปากคลองสาน ได้เตรียมออกหมาย “ต้อม ยุทธเลิศ” มารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ น.ส.รักชนก เปิดเผยภายหลังให้ปากคำกว่า 3 ชั่วโมง ว่า หลังให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ การดำเนินคดีจากนี้ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรจะปล่อยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ รวมถึงการออกหมายเรียก หรือ เรียกมาให้ข้อมูลด้วย ซึ่งวันนี้เป็นเพียงการสอบปากคำ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีการแจ้งข้อหาคู่กรณีหรือไม่ ตนก็จะติดตามความชัดเจนต่อไป

น.ส.รักชนก กล่าวว่า  วันนี้ได้นำหลักฐานทั้งหมดมามอบให้เจ้าหน้าที่แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี หากในอนาคตคดีจบแล้ว อาจจะมีการนำออกมาเปิดเผย แต่มั่นใจว่าหลักฐานที่นำมามอบให้ตำรวจ จะเอาผิดกับคู่กรณีได้แน่นอน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะไม่รู้ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่.