จะเรียกว่าสวยเนื้อหอมไปเลยก็คงไม่ผิดหลังล่าสุดสาว โบว์ เมลดา และหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ออกมาอัพเดทสถานะว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ที่เชียร์นี้

หลังจากมีข่าวดังกล่าวออกไป ก็ยังมีคนโฟกัสไม่หยุดกับอดีตหวานใจของสาวโบว์อย่างหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า ว่าจะทำยังไงกับเรื่องนี้หรือมีฟีดแบ็กอะไรไหม ล่าสุดหนุ่มมิกค์ลงรูปตัวเองในลุคหล่อเท่ พร้อมข้อความว่า “หล่อได้ครึ่งของพี่ คงเก๊กตาย 55555” จากนั้นไม่นานคนก็มาชมความหล่อของหนุ่มมิกค์แบบรัวๆ

แต่อยู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาอัพเดทข้อความในรูปไอจีนี้ว่า “เอาตรงๆ พี่มิกค์หล่อกว่าอาเล็กนะ” ก่อนที่จะมีชาวเน็ตอีกรายมาตอบกลับว่า “หล่อแต่ไม่ฉลาดก็ไม่ไหว!!!โปรไฟล์ของพระเอกที่คุณกล่าวถึงเค้าดีกว่าเยอะจบระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยเกียรตินิยมอันดับ2!!!แหม!!!มันช่างแตกต่างกันจริงๆ นั่นแหละ?” ตามด้วยข้อความอีกว่า “ไม่ควรกล่าวถึงคนอื่นนะคะ เพราะไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ขอบคุณค่ะ ***ขนาดแคปชั่นยังมีคนมาดิ้นยังกะโดนน้ำมนต์ 5555 ความเห็นข้างล่าง” และ “อาเล็กดีกว่านะรู้สึก” ฯลฯ

เรียกว่าหลังจากมีคนเปิดประเด็น ก็มีแฟนๆ ของทั้งสองคนมาตอบโต้กันแบบรัวๆ จนกลายเป็นดราม่าเบาๆ ขึ้นมากลางไอจีหนุ่มมิกค์เลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mik_thongraya