ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ช็อกหัวใจแฟนๆหนักมากหลังล่าสุดเพจดัง วันบันเทิง ได้ออกมาเผยข่าวของคู่รักสุดหวาน เบลล่า ราณี และหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้ตัดสินใจปิดฉากรัก 9 ปีไปแล้วท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ

โดยเพจดังมีการเล่าว่า เวียร์-เบลล่า ปิดตำนานรัก 9 ปี ไร้มือที่ 3 โดยมีการเผยรายละเอียดว่า “ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดีเพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่เวียร์กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า ที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมี เบลล่า เดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน ซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา 34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้”

งานนี้เรียกว่าหลังจากมีการลงเรื่องราวไป ชาวเน็ตก็พากันกดไลค์พร้อมบอกเสียดายความรักของทั้งสองคนมากๆเพราะเป็นคู่ที่ดีและเหมาะสมกันสุดๆนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม weir19