ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก (ราชประสงค์) ร่วมกับ NYLA จัดการแข่งขันกีฬาเซิร์ฟสเกตรายการ “The Market Surf Skate Competition” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ที่ M Hall ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก (ราชประสงค์) เมื่อวันที่ 27 พ.ย. โดยมีนักกีฬาเซิร์ฟสเกตสมัครเข้าร่วมชิงชัยคับคั่ง แข่งขันใน 3 ประเภท ได้แก่ สลาลม รุ่นโอเพ่นหญิง, โอเพ่นชาย และ เยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี, 2 Wave Bank รุ่นโอเพ่นหญิง และโอเพ่นชาย และ Pumptrack รุ่นโอเพ่นหญิง, โอเพ่นชาย และเยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี โดยมี น.ส.สุฐิตา โชติจุฬางกูร รอง กก.ผจก.ใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อม, นายจิรายุ รัตตประดิษฐ์ ผอ.อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการอาคาร บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป และ นายชยนันท์ ช่วยศรีนวล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท NYLA Group จำกัด ร่วมกันเปิดการแข่งขัน

น.ส.สุฐิตา โชติจุฬางกูร เผยว่า เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก (ราชประสงค์) เปิดให้นักกีฬาเซิร์ฟสเกตมาให้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายไปจนถึงวันที่ 15 พ.ค.65 สนามแห่งนี้มีรูปแบบสนามที่น่าสนใจสำหรับคอเซิร์ฟสเกตทั้ง Pump Track, Slalom Track และ Wave Bank ที่ยาวที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ มีสีสันสนามดีไซน์สุดชิคซึ่งครีเอตขึ้นมาเป็นพิเศษ มีมุมถ่ายรูปสวยทุกมุมเพื่อให้ทุกคนได้เช็กอิน แชะ และแชร์ พร้อมชวนเพื่อนๆ มาเล่นเซิร์ฟสเกตอย่างสนุกสนานร่วมกัน

ขณะที่ นายจิรายุ รัตตประดิษฐ์ กล่าวว่า ศูนย์การค้าเดอะมาร์เก็ต แบงค็อก ของเราได้จับมือกับ NYLA Group ได้รับกันจัดการแข่งขันกีฬาเซิร์ฟสเกตรายการ “The Market Surf Skate Competition” ซึ่งงานนี้ทาง เดอะมาร์เก็ต ก็มีความตั้งใจ อยากจะสร้างสนามให้มีความหลากหลาย และครบถ้วนในเรื่องการกีฬาเซิร์ฟสเกต และทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาเซิร์ฟสเกต ได้มาเล่นในสนามที่มีมาตรฐานในอินดอร์แห่งแรกที่อยู่ใจกลางของกรุงเทพฯ ซึ่งเราเปิดให้บริการฟรีจนถึงเดือน พ.ค.ปีหน้าเลยทีเดียว

ส่วนนายชยนันท์ ช่วยศรีนวล เผยว่า ในการแข่งขันรายการนี่มีการแข่งขันอยู่ 3 ประเภท คือ สลาลม, Wave Bank และ Pumptrack ซึ่งวัตถุประสงค์ของเราต้องการให้เด็กและเยาวชนได้ออกมาทำกิจกรรมเล่นกีฬา ซึ่งสนามแห่งนี้ถือเป็นสนามเซิร์ฟบอร์ดแห่งใหม่ที่อยู่ในห้างสรรสินค้า ซึ่งในเวลานี้ไม่ได้มีมากในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้ผู้คนที่ชื่อชอบในกีฬาเซิร์ฟสเกตได้มีการสถานที่เล่นมากขึ้น และการแข่งขันรายการนี้ถือว่าได้รับความสนใจมากจริงๆ จนเราต้องปิดรับสมัคร ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก และเป็นความสำเร็จของเรา ทำให้เราจึงได้มีการวางแผนไว้แล้วว่าในปีหน้าเราจะมีการจัดการแข่งขันรายการดีแบบนี้ขึ้นอีกอย่างแน่นอน.