เมื่อวันที่ 27 พ.ย. เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยของผู้หญิงรายวัน ระวังคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยระบุว่า #เตือนภัย แอบถ่ายในร้านสะดวกซัก เตือนภัยนะคะ ไปไหนคนเดียว ให้ระวังหน้าระวังหลังด้วยค่ะ จากเหตุการณ์ที่เราได้ไปซักผ้าที่ร้านนึงแถวบ้าน แล้วเจอโรคจิตแอบถ่าย ทางร้านได้ให้ไฟล์จากกล้องวงจรปิดที่ร้านมาแล้ว ผู้ชายคนในภาพทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วค่ะ ทำทีเป็นของตก แต่มืออีกมือนึงเอากล้องมาแอบถ่ายใต้กระโปรง เดี๋ยวจะไปแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุดค่ะ ภัยสังคมมากๆค่ะ คนแบบนี้ เค้าเดินวนไปมาหลายรอบนะคะ ซึ่งเราเองไม่ได้ทันสังเกต จนมามีพี่ที่ร้านน้ำข้างหน้าร้านเค้าเดินมาบอก เพราะเค้าจำไอ้คนนี้อ่ะได้ ว่ามันเป็นโรคจิตทำแบบนี้กะลูกค้าเค้าหลายคนแล้ว เค้าเลยเดินจะมาเตือนหนู สรุปไม่ทันมัน เพราะมันเดินตามหนูตั้งแต่เดินเข้าร้านมาเลยค่ะ

ทั้งนี้ภายในคลิปวิดีโอ ได้เผยแพร่ให้เห็นชายวัยกลางคน ได้พยายามเดินตามหญิงสาวเข้ามาภายในร้านบริการเครื่องซักผ้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่ชายดังกล่าวจะอาศัยจังหวะที่หญิงสาวเผลอ ใช้กล้องโทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรง จากนั้นก็ได้เดินออกไป ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาต่อว่าถึงการกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับกุมโดยเร็ว เนื่องจากอาจจะเกิดอันตรายกับผู้หญิงที่เข้ามาใช้บริการได้.

ชมคลิป

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2”