เพิ่งลงรูปฉลองรักหวาน 10 ปีไปหมาดๆสำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และหวานใจ สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่ารักและคนก็ลุ้นตลอดว่าอยากให้ทั้งสองคนมีข่าวดีกันไวๆ ยิ่งครบรอบ 10 ปีแล้วก็ยิ่งอยากรู้แพลนของทั้งสองคนมากขึ้น ล่าสุดเจอตัวสาวแพนเค้กในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง The World of Killing People – ฅ่า เจ้าตัวก็เล่าว่า

ครบรอบ 10 ปี ดีค่ะ ผ่านไปเร็วค่ะ เรื่องแต่งยังไม่มีอะไรค่ะ ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้ก็รอจังหวะเวลาที่เหมาะสมค่ะ ตอนนี้หลังจากที่เราได้กลับมาทำงานก็ค่อนข้างยุ่งนิดนึง ก็เลยสบายๆ กัน ณ ช่วงนี้ เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากันอีกที 10 ปีที่ผ่านมาดีค่ะ มันก็ผ่านอะไรมาหลากหลายอย่าง มีทุกมุมทุกแบบ ไม่ใช่มีเฉพาะพาร์ตที่โอเคตลอด แต่เราก็คิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่โอเค ก็ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีต่อไปค่ะ”

“ส่วนเรื่องฤกษ์ที่ก่อนหน้านี้เคยบอกไป ก็มีสอบถามมีดูอยู่ ก็อย่างที่บอกค่ะ เดี๋ยวรอจังหวะที่มันเหมาะ เดี๋ยวปีหน้าว่ากันอีกทีหนึ่ง แพนไม่ได้คุยถึงธีมงานอะไรแนวนั้นนะคะไม่ได้คุยถึงเบอร์นั้น คือเราค่อนข้างชิล ก็เลยสบายๆ กันนิดนึง อย่างที่บอกว่ารอดูเวลาแล้วค่อยแพลนกันต่อว่าเป็นยังไงค่ะ ถามว่าแต่งหน้ารอเซอร์ไพร้ส์ไหม เอาจริงๆเป็นหน้าสดทุกวัน (หัวเราะ) เอาเป็นธรรมชาติดีกว่า ไม่ได้มีแพลนอะไร คือบอกกันว่าอย่าเซอร์ไพรส์เลยเพราะว่ากลัวตกใจ ก็เอาที่เป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ แล้วเราก็ 10 ปี ก็ได้พูดได้คุยอะไรต่างๆ ให้สบายๆ เป็นธรรมชาติของพวกเราดีกว่า เรื่องสินสอด(หัวเราะ) อันนี้เดี๋ยวเป็นเรื่องในสองครอบครัวกันนะคะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม khemanito