นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART BRITHT” เปิดเผยว่า การจัดงาน “COMMART BRITHT” เมื่อ 25-28 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา โดยตลอด 4 วันสามารถทำยอดขายช่วยสร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,100  ล้านบาท โดยในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดี ได้แก่คอมพิวเตอร์ประกอบ 41%, โน้ตบุ๊ก 34%, สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 17%, อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊ก 5% และกลุ่มทีวีและมอนิเตอร์ มีสัดส่วน 3% โดยมีปัจจัยหนุนจากผู้บริโภคมีกำลังซื้อที่อัดอั้นในช่วงที่มีการล็อกดาวน์จากสถานการ์โควิด-19 ระบาดในช่วงที่ผ่านมา

“งานคอมมาร์ตครั้งนี้มีความท้าทายค่อนข้างมาก เพราะต้องตอบโจทย์หลายด้านไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าชมงาน ที่จะเข้าร่วมจะมากันจำนวนมากเกินไป ขณะที่ผู้เข้างานก็ยังต้องการความสะดวกสบาย ฝั่งผู้ขายก็มีความคาดหวังว่า จะให้มีคนมาเดินงาน จำนวนมาก เพื่อสร้างยอดขายปิดท้ายปี อย่างไรก็ตามตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสาวกไอทียังคงเหนี่ยวแน่นกับงานคอมมาร์ต และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน COMMART BRIGHT ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายสำหรับงานคอมมาร์ต มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งเดือน มี.ค.65 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม”