เป็นอีกหนึ่งคลิปที่เป็นกระแสพูดถึงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์แฟนๆ ได้ร่วมกันจุดพลุพร้อมโห่ร้องแสดงความยินดี เมื่อดาราระดับซูเปอร์สตาร์ของอินเดีย “ซัลมาน ข่าน” ได้ปรากฏตัวขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Antim: The Final Truth เป็นฉากแรก โดยในคลิปจะเห็นว่า เหล่าแฟนๆต่างจุดพลุทำให้เกิดประกายไฟเจิดจ้าไปหมด ขณะที่ผู้ชมภาพยนตร์บางส่วนต้องรีบหนีออกจากบริเวณดังกล่าวทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องที่แปลกนัก เพราะไม่ได้มีเพียงแค่การจุดพลุเท่านั้น ยังมีการทำพิธีที่ใช้น้ำนมราดไปที่โปสเตอร์หนัง แบบเดียวกับประเพณีของชาวอินเดีย ที่จะใช้นมอาบรูปเคารพของเหล่าเทพเจ้า เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าดาราระดับซูเปอร์สตาร์แทบจะมีสถานะเป็น “เทพเจ้า” ในสังคมอินเดีย และตัว “ซัลมาน ข่าน” วัย 55 ปีเองก็คือดาราที่ดังที่สุดคนหนึ่งของวงการเช่นเดียวกัน อีกทั้งผลงานเรื่อง Antim: The Final Truth ของ “ซัลมาน ข่าน” ยังเป็นผลงานแรก นับจาก Dabangg 3 เมื่อ 2 ปีก่อนนั่นเอง

แต่ทั้งนี้ สำหรับเหตุการณืที่เกิดขึ้น กลับสร้างความไม่สบายใจต่อ “ซัลมาน ข่าน” เช่นกัน โดยเขาได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุความเห็นของเขาต่อเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรม แปลเป็นใจความภาษาไทยได้ว่า ขอให้แฟนๆอย่านำประทัดเข้าไปในโรงภาพยนตร์เพราะอาจจะเกิดไฟไหม้ที่เป็นอันตรายต่อชีวิตของคุณและผู้อื่นได้ และขอให้ทางโรงภาพยนตร์ ผมขอเรียกร้องให้โรงหนังอย่าอนุญาตให้เอาพลุเข้าโรงภาพยนตร์ด้วยเหมือนกัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควรจะตรวจสอบตรงทางเข้าโรงหนังก่อน ขอให้ทุกคนสนุกกับภาพยนตร์ และแฟนๆของผมทุกคน ขอให้หลีกเลี่ยงพฤติกรรมแบบนี้โดยเด็ดขาด..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @beingsalmankhan